Hôi nách gây phiền toái cho mình và cho người khác. Hôi nách không lây nhưng có tính di truyền vì thế có thể nhiều người trong gia đình cùng bị. Tùy theo thể bệnh và tùy theo từng người mà bệnh có thể bị nhiều vào mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông.

          Tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi, đồng thời vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Đây là những tuyến sinh lý bình thường ai cũng có, nhưng ở những người bị Hôi nách tuyến này hoạt động mạnh hơn gọi là chứng tăng tiết mồ hôi.

           Mùi hôi dưới nách thường phát sinh từ tuổi dậy thì, nữ thường từ 11-12 tuổi, nam thường từ 13-14 tuổi. Phần lớn người bệnh đều phát bệnh sau khi trưởng thành, đến một độ tuổi nhất định, mùi hôi sẽ giảm bớt nhưng cũng có người không giảm bớt, tùy thuộc vào mỗi người.

          Sự phát triển của các tuyến mồ hôi biến đổi theo độ tuổi, thanh thiếu niên các tuyến mồ hôi này phát triển mạnh mẽ nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn, người trung niên và cao tuổi các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ giảm dần. Vào mùi hè, thời tiết oi bức nóng lực, cơ thể cần đào thải nhiều mồ hôi hơn mùa đông vì thế mùi Hôi nách cũng nặng hơn.

          Giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền cho rằng Hôi nách là bệnh di truyền. Các nhà khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc, vì vậy nếu bạn có cả bố và mẹ bị Hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh có thể lên đến 80%.

         Giải pháp trị Hôi nách hiệu quả nhất là triệt tiêu tuyến mồ Hôi nách. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ triệt tiêu tuyến mồ hôi nách, vui lòng liên hệ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn. Hãy an tâm, Hôi nách sẽ không còn quanh quẩn bên bạn.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com