Bí quyết khiến mỡ bụng tan biến

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Bí quyết khiến mỡ bụng tan biến

BÍ QUYẾT KHIẾN MỠ BỤNG TAN BIẾN

Mỡ bụng quả thực là một trong những nỗi ám ảnh thường trực của chị em phụ nữ. Tình trạng này không chỉ khiến việc lựa chọn áo quần trở nên khó khăn hơn mà còn khiến bạn trở nên tự ti và mặc cảm rất nhiều trong đời sống thường nhật. Tuy nhiên mỡ bụng giờ đây đã không còn quá đáng sợ khi bạn áp dụng những phương pháp trong bài viết dưới đây.

1. Phương pháp giảm mở bụng tự nhiên bằng các chế độ

- Luyện tập thể dục thể thao

Thể dục thể thao không chỉ giúp cơ thể khỏe khoắn, tăng sức đề kháng mà còn giúp đánh tan mỡ bụng rất tốt. Bạn có thể chạy bộ, đạp xe hay tập Gym đều rất hiệu quả đấy.

- Uống nhiều nước lọc

Chắc hẳn ai cũng biết vai trò và tầm quan trọng của nước với đời sống của con người. Nước không chỉ là thức uống giải nhiệt, tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn tiêu tan cơn đói, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn.

Đặc biệt, nước còn giảm lượng cholesterol ở trong cơ thể vì vậy tình trạng mỡ bụng sẽ giảm đi rất nhiều. Tốt nhất, vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy hãy uống một ly nước ấm để mỡ bụng không còn là nỗi lo nữa bạn nhé.

- Chú trọng chế độ dinh dưỡng

Hãy cân đối lượng tinh bột, rau xanh củ quả, lượng đạm… trong bữa cơm thức ăn mỗi ngày. Đặc biệt, hãy nạp thật nhiều rau xanh, các loại củ quả trong mỗi bữa ăn để đẹp da đẹp dáng và có một sức khỏe thật đảm bảo.

2. Áp dụng kỹ thuật hút mỡ bụng

Thực sự mà nói thì có rất nhiều cách giúp xóa tan mỡ bụng khác nhau tuy nhiên phương pháp hút mỡ bụng đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay bởi tính an toàn, độ hiệu quả cao, nhanh chóng và không để lại biến chứng sau này.

Ngày nay, công nghệ này hoàn toàn không xâm lấn đến vùng da và vùng mô của khách hàng khi sử dụng dụng cụ nội soi có gắn đèn sáng và camera giúp việc quan sát và thực hiện dễ dàng hơn. Cụ thể, bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vùng mỡ thừa, hóa lỏng và đẩy lượng mỡ này ra bên ngoài nhờ ống hút chuyên dụng.

Tiêu chí về sức khỏe là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần phải cân nhắc trước khi có ý định hút mỡ. Hãy trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về tiền sử bệnh lý hoặc cơ địa dị ứng giúp bác sĩ hiểu rõ hơn về thực trạng sức khỏe. Theo đó,  khách hàng buộc phải khám sức khỏe tổng quát về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….để xác định điều kiện khi hút mỡ. Vì một khi đã mắc các bệnh lý thì nguy cơ biến chứng xảy ra sẽ rất cao nếu tiến hành hút mỡ.

3. Chăm sóc hậu phẫu đúng cách

Bạn cần tuân thủ nghiêm túc chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Mọi vấn đề băn khoăn, bạn có thể liên lạc trực tiếp với bác sĩ để xin ý kiến, nhận được lời khuyên bổ ích.

Một vài điểm lưu ý quan trọng trong chăm sóc hậu phẫu hút mỡ bụng trong thời gian đầu đó là hạn chế vận động, băng ép vùng bụng, kiêng ăn các đồ chứa nhiều chất béo, đồ uống chứa chất kích thích, tăng cường rau xanh, cà rốt, cải xanh, súp lơ, các vitamin cần thiết …

Nếu bạn lo sợ đau đớn, sợ biến chứng hay thời gian nghỉ dưỡng lâu dài thì nên lựa chọn công nghệ hút mỡ không phẫu thuật.

Khác với phương pháp phẫu thuật thông thường, công nghệ hút mỡ laser sử dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm phá vỡ các mô liên kết, hóa lỏng rồi hút toàn bộ mỡ thừa ra ngoài.

Qua những chia sẻ mà bài viết hôm nay của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp các bạn có được bí quyết để mỡ bụng không còn là nỗi lo âu nữa nhé.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – (84.28) 3829 2571 – 0908 560 378    – Fax: (84.28) 3823 9461

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com

Các tin khác
tuvan