các cách giúp vùng kín sáng hồng tự nhiên

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

CÁC CÁCH GIÚP VÙNG KÍN SÁNG HỒNG TỰ NHIÊN

CÁC CÁCH GIÚP VÙNG KÍN SÁNG HỒNG TỰ NHIÊN

Theo thời gian, cùng với các bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ, vùng kín cũng dần bị lão hóa, nhăn nheo kém săn chắc, biến đổi màu sắc, giảm đàn hồi và mất dần cảm giác yêu. Đây là điều không chị em nào mong muốn.

Vùng kín của cơ thể thương tối màu hơn các vùng khác. Tùy vào thể trạng mỗi chị em mà vùng chữ V có thể hồng, hồng hơi tím, hay tím đậm. Khi phụ nữ bước vào giai đoạn sinh sản hoặc tiền mãn kinh, hoặc hoạt động quan hệ tình dục quá mức, vùng kín trở nên sẫm màu hơn, nhăn nheo kém đàn hồi. Điều này khiến phụ nữ trở nên tự ti và mong muốn tìm giải pháp giúp làm sáng, mềm vùng da nhạy cảm.

Vậy hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn tham khảo ngay các cách giúp vùng kín sáng hồng tươi trẻ nhé!

Nước chanh tươi

Acid citric và vitamin C trong chanh có thể làm biến mất vùng da tối màu và diệt khuẩn. Acid citric cũng là 1 chống oxi hóa rất tốt, giúp ngăn chặn các yếu tố bên ngoài gây lão hóa vùng kín. Các bạn trộn 2 muỗng nước cốt chanh với 1ml nước hoa hồng và sử dụng bông mềm để thoa đều dung dịch trên vào vùng kín. Để yên trong 3-5 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Các bạn nên thực hiện 2-3 lần/ngày để thấy hiệu quả rõ rệt.

Lô hội

Cách tự nhiên giúp vùng kín sáng hồng được sử dụng phổ biến hiện nay là chất gel của Lô Hội. Lô hội với thành phần giàu chất chống oxi hóa, đặc biệt thành phần aloesin giúp điều chỉnh việc sản xuất melani, từ đó giúp làm sáng da. Các bạn chiết lấy phần gel của cây lô hội, tránh lẫn phần nhựa có thể gây ngứa. Trộn 1 muỗng gel với 1 nhúm nghệ đến khi đồng nhất. Thoa hỗn hợp trên lên vùng kín, để yên trong 30 phút rồi rửa và lau khô. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày.

Sử dụng hỗn hợp Chanh, nghệ, bột gạo và sữa chua

Hỗn hợp chanh + nghệ + bột gạo + bột sữa chua gạo có tác dụng loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Acid lactic trong sữa chua có tác dụng làm sáng da. Acid citric  và Vitamin C trong chanh có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Các chất chống oxy hóa có nhiều trong bột nghệ kích thích tuần hoàn máu, cải thiện độ mịn và độ sáng hồng của vùng da nhạy cảm. Cách dùng: Trộn 1 muỗng nghệ + 1 muỗng bột gao + 1 muỗng sữa chua + ½ muỗng nước chanh tạo hỗn hợp đồng nhất, lỏng quánh. Đắp vào vùng da nhạy cảm, để yên 20 phút và rửa sạch để thấy được sự hiệu quả.

Sữa chua

Nếu bạn quá bận rộn và cần 1 liệu pháp nhanh chóng để làm sáng vùng da nhạy cảm thì hãy dùng sữa chua. Sữa chua không chỉ giúp sáng da mà còn làm dịu vùng da bị kích ứng. Cách dùng: Massage vùng kín bằng 1 lớp sữa chua trong vòng 5 phút, sau đó để yên khoảng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước. Nếu bạn ngại mùi hăng của sữa chua, bạn có thể thêm một chút tinh dầu oải hương.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng với hàm lượng Protein cao giúp làm trắng sáng và làm mềm mịn vùng da nhạy cảm. Cách dùng: Dùng 1 lòng trắng trứng sống đánh sủi bọt và thoa lên vùng da bị tối. Để yên đến khi da bạn có cảm giác căng ra thì lau sach bằng khan ướt và rửa lại với nước sạch.

Dầu dừa

Dầu dừa được biết đến với tính sát khuẩn, chống vi khuẩn và chống nấm, loại bỏ các sắc tố và diệt vi khuẩn gây nhiễm trùng. Cách dùng: Cạo bớt phần lông mu không mong muốn và làm sạch. Thoa dầu dừa lên vùng da bị xỉn màu, tránh thụt sau vào âm đạo. Để dầu dừa tự nhiên hấp thụ vào da. Lặp lại qui trình đến khi nào có kết quả.

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dưỡng da

Sử dụng nước rửa phụ khoa cũng là một trong những cách tự nhiên để vệ sinh vùng kín an toàn hiệu quả và vô cùng tiết kiệm (kể cả về thời gian và chi phí). Để an toàn và tiện lợi nhất trong việc chăm sóc toàn diện vùng kín, chị em có thể lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần dưỡng da giúp làm sáng sach và giảm tác động của lão hóa.

Các biện pháp tự nhiên luôn được khuyến khích do vùng kín hết sức nhạy cảm. Tuy nhiên các phương pháp tự nhiên này sẽ làm tốn rất nhiều thời gian và công sức của chị em. Vậy nên các chị em nên tìm cho mình một liệu pháp có hiệu quả lâu dài. Đó chính là phương pháp dùng lazer tẩy thâm đen vùng kín tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với người đứng đầu bệnh viện là GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương - trưởng nhóm giải phẫu, người đứng đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. BS Nguyễn Xuân Cương là người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành và là người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery).

Cùng với tất cả những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đang có mặt trên thị trường, Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn cam kết mang lại cho khách hàng sự an toàn cũng như sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan