Phụ nữ Việt Nam có cỡ ngực thuộc nhóm nhỏ nhất thế giới chỉ lớn hơn một số nước trong khu vực là Philippines, Maylaysia,… là công bố mới đây trên tạp chí The Journal of Female Health. Theo đó, cup ngực trung bình của phụ nữ Việt Nam nhỏ hơn cỡ A và thể tích trung bình là 121ml. Điều này lý giải tại sao phụ nữ Việt tìm đến phẫu thuật nâng ngực nội soi như một giải pháp hiệu quả để cải thiện vòng một của mình.

TẠI SAO PHỤ NỮ VIỆT NGỰC NHỎ?

        Theo đó, cup ngực (cup ngực được tính bằng vòng ngực ở vị trí cao nhất trừ đi vòng ở vị trí thấp nhất) của phụ nữ Việt nhỏ hơn cỡ A tương đương với số đo vòng ngực từ khoảng 73 – 82 cm. Trong khi đó phụ nữ Mỹ da trắng có cup ngực là F và phụ nữ châu Âu có cỡ ngực D. Nếu so sánh cỡ ngực của phụ nữ Việt với phụ nữ châu Âu thì quả thực cỡ ngực của phụ nữ Việt là siêu nhỏ.

       Tuy nhiên, một vòng ngực 90 cm được coi là chuẩn nhưng nếu bạn chỉ cao 1m50 thì là một sự mất cân đối về hình thể. Theo tờ Davidwolfe, các nhà nghiên cứu tại đại học Texas Mỹ cho biết họ đã tìm ra người phụ nữ có thân hình hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68 và số đo các vòng là 99 – 63 – 91, một thân hình có phần hơi màu mỡ. Nhưng cô Kelly Brook, người sở hữu thân hình đẫy đà này được coi là hoàn hảo bởi sự cân đối của cơ thể và thể hiện sức khỏe tốt, thực sự thu hút đàn ông.

         Vì vậy, phụ nữ Việt bị coi là ngực nhỏ khi tính về bầu ngực trung bình so với phụ nữ thế giới. Còn để xem ngực bạn có thực sự nhỏ (lép) hay không thì nên dựa vào thông số sau:

  • Chiều cao trung bình 150 cm → ngực đẹp tự nhiên 80cm
  • Chiều cao trung bình 155cm → ngực đẹp tự nhiên 82cm
  • Chiều cao trung bình 160cm → ngực đẹp tự nhiên 85cm
  • Chiều cao trung bình 170cm → ngực đẹp tự nhiên 90cm

Nếu ngực của bạn thực sự “lép” và bạn muốn cải thiện vòng một của mình thì nâng ngực nội soi chính là giải pháp hiệu quả .

CẢI THIỆN NGỰC NHỎ VỚI NÂNG NGỰC NỘI SOI

         Nâng ngực nội soi là đại phẫu phức tạp cần tới thực hiện gây mê bằng kỹ thuật nội soi và túi độn nhằm tăng thể tích ngực, tạo dáng ngực đầy đặn. Bằng việc cấy ghép túi nâng ngực vào bên trong ngực thật sẽ làm thay đổi vóc dáng, kích thước và cảm giác của ngực. Cho bạn bộ ngực căng tròn tự nhiên.
          Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho hiệu quả nhanh hơn các phương pháp truyền thống như: bổ sung thực phẩm, sử dụng dược – mỹ phẩm làm nở ngực, hoặc mất nhiều thời gian cho việc luyện tập thể dục, massage ngực.

         Vì nâng ngực nội soi được coi là đại phẫu thẩm mỹ, nên trước khi quyết định thực hiện dịch vụ đại phẫu này, chị em nên cân nhắc không nên chọn bác sỹ có phòng mạch một nơi, phải đưa bệnh nhân đi mướn bệnh viện để mổ nơi khác, vì các lý do sau đây:

– Có khi bác sỹ tư vấn cho bạn không mổ được, phải nhờ bác sỹ bệnh viện khác mổ giúp.
– Bệnh viện cho thuê phòng mổ là bệnh viện đa khoa ( chữa trị cho nhiều bệnh nhân nhiễm trùng: viêm ruột ) nên khả năng nhiễm trùng bệnh viện sau mổ rất cao.
– Phòng mạch tư vấn cho bạn đặt túi ngực có thể rất đẹp, nhưng bệnh viện cho thuê phòng mổ chỉ là nơi có thể mổ được chứ không phải là cơ sở 5 sao đạt tiêu chuẩn lý tưởng để đặt túi ngực.
– Các bác sỹ phải đem bệnh nhân vào bệnh viện khác để mổ vì chưa đạt chuẩn của ngành y tế để có giấy phép đặt túi ngực.

        Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam, với người đứng đầu là GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương – người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Bác sỹ Cương đã có các đề tài về Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được đăng trên các báo trong nước và quốc tế như:

– Kỹ thuật đặt túi ngực bằng đường rạch viền quanh núm vú (Mumbai 2001)

– Ứng dụng châm tê trong hút mỡ và đặt túi ngực Paris 2006

           Với sự kết hợp của trang thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là địa chỉ đáng tin cậy cho phẫu thuật nâng ngực nội soi, cải thiện vòng một cho chị em.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com