Cấy lông mày là phương pháp tối ưu hiện nay giúp khắc phục tất cả các khuyết điểm của lông mày mang đến một đôi chân mày đẹp tự nhiên, hoàn hảo như thật.

        Thẩm Mỹ Sài Gòn tự hào là nơi đã thực hiện thành công phương pháp cấy lông mày cho rất nhiều trường hợp, đã dành được sự hài lòng và tin cậy của khách hàng

1. Lông mày quan trọng như thế nào đối với con người?

- Trong nhân tướng học: lông mày được xem là ngũ quan trên gương mặt. Đường nét lông mày sẽ biểu hiện phần nào nét mặt, tính cách của mỗi con người: giàu sang, phú quý hay nghèo hèn… chỉ cần nhìn vào lông mày là đoán ra ngay.

- Trong thẩm mỹ: Đôi lông mày nhạt, thưa sẽ khiến khuôn mặt bạn trông u sầu, kém sức sống, vì vậy một khuôn mặt đẹp không thể thiếu đi một cặp lông mày đẹp. Lông mày góp phần tạo nên vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và thu hút cho gương mặt.

- Từ đó thấy được lông mày là một bộ phận quan trọng vì thế việc mong muốn sở hữu một cặp lông mày đẹp là điều hiển nhiên. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp lông mày nhưng cấy lông mày vẫn được chị em lựa chọn nhiều nhất.

2. Tại sao nên lựa chọn phương pháp cấy lông mày?

– Các phương pháp làm đẹp lông mày như phun thêu, xăm…sau một thời gian màu sẽ bay đi, còn cấy lông mày sẽ duy trì kết quả lâu dài hơn.

- Việc sử dụng tóc mai để thực hiện cấy lông mày không chỉ tạo nét tự nhiên cho lông mày mà còn không phải lo về vấn đề dị ứng hay tổn thương trên da.

- Kỹ thuật cấy lông mày đòi hỏi phải có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện một cách tỉ mỉ và chính xác đảm bảo an toàn và hiệu quả.

- Khi thực hiện bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và chia nang tóc cấy vào vùng lông mày vì vậy hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cũng như không để lại sẹo và bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi cấy.

- Với tay nghề cao, khéo léo và tỉ mỉ của bác sĩ việc cấy lông mày diễn ra hết sức đơn giản, nhanh gọn nên vùng điều trị sẽ nhanh chóng phục hồi.

3. Những trường hợp phù hợp với phương pháp cấy lông mày

-Không có lông mày
-Lông mày thưa, nhạt màu
-Đã phun xăm lông mày mà bị hư
-Có nhu cầu làm đẹp lông mày

4. Chăm sóc lông mày sau khi cấy

-Không dùng tay sờ mạnh vào vùng lông mày
-Tuyệt đối tránh không cho lông mày dính nước và bụi bẩn
-Không bơi lội hoặc tập thể dục mạnh
-Khoảng 10 ngày đầu sau khi cấy cần chăm sóc cẩn thận để nang tóc phát triển tốt
-Sau 3-6 tháng các mầm tóc mọc ra, lông mày dần dần hình thành và ổn định.
-Khi lông mày mọc dài chỉ cần tỉa và tạo dáng theo mong muốn.

5. Thực hiện cấy lông mày ở đâu uy tín và chất lượng

- Thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam chuyên thực hiện những phương pháp làm đẹp an toàn và chất lượng nhất hiện nay.
- Với một môi trường bệnh viện đạt tiêu chuẩn siêu sạch do đó việc nhiễm trùng là hoàn toàn không xảy ra.
- Sự đầu tư các trang thiết bị hiện đại mang đến dịch vụ cao cấp và an toàn cho khách hàng.
- Bác sĩ Cương với 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, là một bác sĩ xuất sắc mang đến sự tin tưởng cho những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tai bệnh viện.

*Tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả điều trị sẽ khác nhau, để biết thêm chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com