Bạn sắp lên chức, nhưng mái tóc “mỏng dính” lại khiến bạn thiếu tự tin? Bạn ngại thay đổi kiểu tóc vì lo sợ sẽ lộ rõ sự thưa thớt của mái tóc? Bạn mê mẫn những kiểu tóc mới lạ nhưng lại phân vân liệu da đầu và phần tóc hói sẽ bị trông thấy?
         Nếu bạn đang ngày đêm mất ngủ vì mái tóc lưa thưa của mình, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây giúp phù phép cho mái tóc dày gấp đôi và lấy lại sự tự tin vì bản thân cũng có mái tóc đầy sức sống không kém ai.

1. Làm xoăn.

             Những lọn tóc xoăn bao giờ cũng tạo cảm giác tóc nhiều hơn thực tế. Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, giúp tạo hiệu ứng cho khuôn mặt thon gọn hơn, trông bạn sẽ cứ như một cô tiểu thư. Bạn có thể làm xoăn một phần, tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc. Hoặc có thể rẽ ngôi 3/7 và làm xoăn toàn bộ tóc, với phương thức này, tóc bạn sẽ trông bồng bềnh và cá tính hơn rất nhiều.

2. Tỉa tóc thành nhiều lớp.

         Có rất nhiều nhận định về việc tỉa tóc sẽ khiến tóc trông mỏng hơn. Tuy nhiên sự thật không phải vậy, nếu tóc bạn quá dài, tỉa tóc sẽ giúp bạn giảm thiểu việc phần tóc quá nặng bên ngoài kéo chân tóc của bạn xuống, gây xẹp tóc.
         Việc tỉa tóc thành nhiều lớp sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng, chuyển động của tóc giúp tóc trông dày và sống động hơn. Đặc biệt, tóc bạn sẽ tạo ra hiệu ứng tĩnh điện vào mùa đông.

3. Sấy tóc ngược.

          Có vẻ như bạn thấy việc sấy tóc ngược rất lạ đúng không? Nhưng nếu như bạn thử, bạn sẽ thấy đây là một cách rất thú vị mà lại không kém phần hiệu quả trong việc làm phồng tóc.
         Thay vì thả tóc và sấy như bình thường, sấy toàn bộ tóc theo chiều từ dưới lên, dùng tay rũ nhẹ phần chân tóc theo nhiều hướng, việc này giúp phần chân tóc dựng lên được lâu hơn.

4. Không dùng các chất dưỡng ẩm tóc.

          Có thể bạn sẽ ngạc nhiên vì điều này. Tại sao lại không nên sử dụng các loại serum dưỡng ẩm tóc trong khi chúng giúp tóc bạn trông bóng và mượt mà hơn rất nhiều?
          Thực chất việc dùng các chất dưỡng ẩm sẽ giúp tóc mềm mượt và vào nếp hơn, làm giảm hoặc mất đi sự tĩnh điện của tóc, tuy nhiên chính hiệu ứng tĩnh điện là nguyên nhân khiến tóc bạn xù và phồng lên. Và việc dùng serum dưỡng ẩm trong khi sở hữu mái tóc thưa và mỏng có thể khiến bạn mất tự tin hơn khi tóc cứ bết dính và “xẹp lép”.

5. Làm phồng chân tóc bằng phương pháp bấm hoặc uốn nhẹ bên trong.

         Phương pháp làm phồng này sẽ mang đến cho bạn mái tóc với độ bồng bềnh tốt nhất. Tóc bạn sẽ trông sống động và phồng hơn mà bạn không phải mất quá nhiều thời gian hằng ngày vào việc tạo kiểu tóc.
          Bạn muốn có mái tóc dày, phồng tự nhiên? Bạn muốn làm đẹp cho mái tóc lưa thưa, không cuốn hút! Hãy đến với
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, một địa điểm an toàn và uy tín cho việc cấy tóc, làm dày tóc với công nghệ cấy tóc hàng đầu tại Việt Nam.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline :
0908 560 378 hoặc 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Web: www.thammysaigon.com – 
www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com