Ngày nay, xu hướng đi nước ngoài để phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ. Vì không tin tưởng tới tay nghề cũng như trang thiết bị của các bệnh viện thẩm mỹ trong nước mà không ít người bỏ hàng đống tiền ra để ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người phải ngậm đắng nuốt cay vì kết quả không như ý. Trong khi bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn lại là nơi được nhiều khách quốc tế và Việt Kiều lựa chọn để tân trang nhan sắc.

DU LỊCH NƯỚC NGOÀI KẾT HỢP PHẪU THUẬT THẨM MỸ

         Dịch vụ du lịch nước ngoài kết hợp điều trị thẩm mỹ đang nở rộ trong những năm gần đây. Điểm đến thường thấy nhất là các nơi có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển trong khu vực châu Á như Hàn Quốc và Thái Lan.

         Các công ty lữ hành sẽ thực hiện các tour du lịch, đồng thời tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ những bệnh viện ở các nước bản địa. Với tư tưởng sính ngoại cộng với sự tin tưởng vào các công ty lữ hành mà không ít chị em tiền mất tật mang khi sang nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ.

Các cản trở lớn nhất đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ngoài là:

         Không biết tiếng nước ngoài như tiếng Thái hoặc tiếng Hàn, vì vậy, dù thông qua người phiên dịch cũng không thế truyền tải được mong muốn làm đẹp của mình với bác sỹ bản địa. Việc không biết tiếng nước ngoài cũng khiến chị em khá mù mờ trong việc tìm hiểu thông tin về bác sỹ cũng như cơ sở thẩm mỹ, các ca thẩm mỹ thành công và thất bại của cơ sở thẩm mỹ đó. Mọi thông tin chị em có được là nhờ vào lời giới thiệu của phía trung gian là các công ty lữ hành.

          Hơn nữa, với những đại phẫu thẩm mỹ như nâng ngực, nâng mũi, nâng mông, … còn phải quay lại nơi thực hiện thẩm mỹ nhiều lần đế kiểm tra, nhằm đề phòng trường hợp biến chứng sau phẫu thuật. Thậm chí có trường hợp, visa du lịch đã hết hạn mà có chị vẫn còn đang nằm trong bệnh viện thẩm mỹ để bác sỹ theo dõi biến chứng.

          Thêm vào đó, khi có bất cứ những bất thường sau phẫu thuật, chị em lại phải đi nước ngoài để khắc phục khiến cực kỳ mất thời gian và tốn kém.

         Bỏ hàng đống tiền để ra nước ngoài làm đẹp, nhưng không phải ai cũng có được nhan sắc như ý sau phẫu thuật. Trong khi tại Việt Nam, ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng ngày càng phát triển và được nhiều chị em Việt  Kiều tìm về bởi giá cả rẻ hơn rất nhiều so với ở nước ngoài mà chất lượng như ý.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN – SỰ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH NƯỚC NGOÀI

         Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn đã tạo được một thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ từ trên hàng chục năm nay trong lòng khách hàng thân yêu tại Việt Nam. Khách hàng của bệnh viện không những là khách hàng trong nước mà còn khách hàng quốc tế từ khắp bốn phương trời, nhiều nhất là bà con Việt kiều ở Mỹ và người Mỹ chính gốc, khách hàng các nơi khác là Úc, Canada, Pháp, Hòa lan, Na Uy, Thụy Điển, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia…

         Sở dĩ như vậy bởi, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, với sự dẫn dắt của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương. Bác sỹ Cương là người duy nhất ở Việt Nam đáp ứng được yêu cầu phải có văn bằng tiến sĩ y khoa của Mỹ và có hơn 30.000 ca phẫu thuật thành công. Để xuất sắc nhận văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery).

Các dịch vụ nổi tiếng nhất tại bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn phải kể đến như:

  • Cấy tóc, cấy lông mày, cấy mi – được khách hàng chứng nhận là đẳng cấp quốc tế
  • Nâng ngực bằng nhiều đường
  • Tạo dáng mũi theo gương mặt, theo giới tính
  • Nâng mông bằng mỡ tự thân, độn mông
  • Căng da bụng
  • Trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao
  • Tạo mắt hai mí theo ý khách hàng, phù hợp với gương mặt

        Kể từ khi thành lập ngày19/08/2004 đến nay, sau hơn một thập kỷ, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong giới thẩm mỹ và trong lòng khách hàng với: 30 lần được độc giả các báo, các cơ quan truyền thông và các tổ chức chức năng bầu chọn nhận giải thuởng thương hiệu Việt trong nhóm sản phẩm hàng hoá dịch vụ Việt Nam uy tín và chất lượng (2004 – 2008). Cúp vàng thương hiệu mạnh và uy tín nhất do uỷ ban khen thưởng trung ương trao tặng tháng 11/2007. Giải thưởng Thương Hiệu Vàng, Top 100 Thương Hiệu Việt, Thương Hiệu Việt hội nhập WTO do các ban ngành Trung ương, các cơ quan truyền thông, báo chí, độc giả các báo bình chọn.

         “TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ, GIÁ CẢ VIỆT NAM” là một trong tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn để tân trang lại nhan sắc thay vì ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ đầy tốn kém và rủi ro.

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: 
www.thammysaigon.com