“Nhất dáng nhì da”. Trải qua bao đời câu thành ngữ ấy vẫn không thay đổi. Từ thời xưa, phụ nữ đã biết khéo léo chăm chút cho thân hình ngọc ngà, làn da kim cương để sống đúng chữ “Dung” và cũng là tiền đề cho một hôn nhân mỹ mãn. Ngày nay, phụ nữ càng phải đẹp hơn, chăm chút kỹ hơn vì không chỉ gói hẹp trong phạm vi gia đình mà còn mở rộng ra những công tác ngoài xã hội.
        Quan điểm thân hình chuẩn của phái đẹp thời nay dựa theo khuôn chữ S. Nhiều người cố gắng tập gym, luyện thể dục, thể thao mỗi ngày kèm với chế độ ăn kiêng khắt khe để đạt ước mơ dáng S-line như hoa hậu. Nhưng liệu từng ấy công sức đã đủ? Nếu muốn sở hữu dáng đẹp như hoa hậu, bạn cũng hãy suy nghĩ và làm như hoa hậu. Họ không chỉ đi theo những bài tập và chế độ ăn uống đặc biệt mà còn nhờ đến các trung tâm thẩm mỹ hàng đầu để thân hình đẹp mặn mà được giữ bền lâu.

1. BẠN HIỂU THẾ NÀO VỀ DÁNG CHUẨN S-LINE?

A. Thế nào là dáng chuẩn S-line?

         Thuật ngữ S-line (thân hình chữ S) được nhắc đến nhiều nhất bởi các thiếu nữ Hàn Quốc. Người Hàn tin rằng đây là chuẩn mực của một cơ thể đẹp. Người có dáng chuẩn S-line sở hữu vòng một và vòng ba nảy nở trong khi bụng “phẳng lì” – tạo nên đường cong cực quyến rũ giống như chữ “S” vậy.

B. Làm sao để có dáng chuẩn S-line?

          Để có dáng chuẩn S-line, cân đối, bạn cần nghiêm ngặt tuân thủ chế độ luyện tập thể dục thể thao, ăn uống, đứng ngồi đúng chuẩn. Tuy nhiên, với một thân hình “bề thế” và khó xuống cân thật khó để thực hiện những nguyên tắc trên một cách trọn vẹn. Hơn nữa, ngay cả khi luyện tập đầy đủ nhưng lớp mỡ, rạn da vùng bụng cũng khó lòng xóa sạch hẳn. Chính vì lý do này, phương pháp thẩm mỹ chính là “cứu cánh” và là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đẹp thân hình dài lâu. Đây cũng là cách mà hầu như siêu mẫu nào cũng sử dụng nhằm giữ nét xuân cho dáng ngọc thật trọn vẹn.

2. CÁC PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT TẠO DÁNG CHUẨN S-LINE TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

         Dáng chuẩn S-line thể hiện qua ba vòng. Mỗi vòng sẽ có những phương pháp thẩm mỹ khác nhau, tùy theo thể trạng và mục đích làm đẹp của mỗi người. Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, mà tiêu biểu là GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương, Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn tự hào đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cùng cuộc sống viên mãn cho rất nhiều chị em phụ nữ suốt những năm qua. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với đa dạng dịch vụ, liệu trình làm đẹp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

A. Thẩm mỹ vòng một

Nâng ngực nội soi

         Phẫu thuật nâng ngực nội soi là cách cải thiện kích thước vòng một hiệu quả, đảm bảo an toàn. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, mang lại vòng ngực căng tròn, đẹp tự nhiên hạn chế thấp nhất để lại sẹo.Tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, bác sĩ sẽ tư vấn cẩn thận về đường phẫu thuật, chọn túi gel phù hợp hình dáng ngực và thực hiện phương pháp nội soi tiên tiến để tạo vòng một đúng chuẩn cho khách hàng.

Nâng ngực bằng túi gel Silicone

          Nâng ngực bằng túi gel Silicone là phẫu thuật sử dụng các túi gel để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước. Sau phẫu thuật, ngực sẽ đầy đặn hơn, giúp cho phụ nữ thấy tự tin và hài lòng về bản thân hơn.
         Túi gel Silicone mềm mại nên khi đặt vào ngực trông rất thật. Bên cạnh đó, túi gel đảm bảo an toàn với lớp vỏ bao mềm mại nhưng vững chắc và dung dịch gel Silicone bên trong được cô đặc lại để tránh tình trạng chảy xì ra khi túi gặp vấn đề.

B. Thẩm mỹ vòng hai

Hút mỡ bụng

         Hút mỡ bụng là phương pháp đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng thông qua một ống hút chuyên dụng. Thông thường, mỗi người có hai lớp mỡ dưới da, một ở sát bề mặt, một ở sâu bên trong. Phương pháp hút mỡ bụng là lấy lớp mỡ ở sâu bên trong để không gây ảnh hưởng đến bề mặt da. Sau liệu trình, bạn cần áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem nhằm tránh tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ.


Căng da bụng

         Căng da bụng là phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bao gồm những việc loại bỏ da chùng, mỡ dư thừa và những nếp rạn nứt da từ vùng bụng, nhằm phục hồi sức căng của các cơ thành bụng. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp cận sâu vào cơ bụng bên trong, khâu căng cơ bụng để siết chặt các cơ bụng bị suy yếu, chảy sệ theo thời gian cũng như khôi phục lại vẻ ngoài rắn chắc, thon thả của thành bụng.

C. Thẩm mỹ vòng ba

Nâng mông nội soi

         Nâng mông nội soi là phương pháp sử dụng các kỹ thuật thẩm mỹ nhằm tăng kích thước vòng ba, khắc phục tình trạng mông nhỏ, chạy xệ, mông không cân đối. Túi mông phải nằm trong cơ mông lớn để đạt nét thẩm mỹ cao, tạo mông to tròn. Tùy theo kích cỡ mông bác sĩ sẽ chọn kích thước túi độn mông sao cho vừa vặn và phù hợp với kích thước mong muốn của khách hàng.

Thu gọn mông chảy xệ

Phương pháp chính được áp dụng trong thu gọn mông chảy xệ là đặt túi mông và hút mỡ mông.

  • Đặt túi mông: Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ đưa túi độn thích hợp vào vị trí khoang giữa cơ mông nhỏ và cơ mông lớn để nâng mông lên và giúp mông thon gọn.
  • Hút mỡ mông: Kỹ thuật hút mỡ nhằm loại bỏ lớp mỡ thừa quanh mông giúp mông trở nên săn chắc, căng tròn.

         Như vậy, với những phương pháp phẫu thuật tạo dáng S-line tiên tiến, an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, dáng S-line chuẩn như hoa hậu không còn là điều quá khó khăn. Đặc biệt, tất cả các gói phẫu thuật thẩm mỹ được bảo hành trọn đời giúp bạn an tâm hơn khi tân trang cho sắc đẹp của mình.
         Không có phụ nữ xấu, chỉ là chưa biết cách làm đẹp và tìm địa điểm thẩm mỹ uy tín mà thôi. Hãy đến với
Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn để cảm nhận sự khác biệt.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com