Giaỉ pháp giúp cánh tay thon gọn

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Giaỉ pháp giúp cánh tay thon gọn

GIẢI PHÁP GIÚP CÁNH TAY THON GỌN

Những cánh tay to, thô khiến chị em phái đep trở nên mất tự tin, ngại ngần khi diện những chiếc áo hở tay, hay váy dây, áo cúp ngực. Nỗi buồn phiền ấy sẽ nhanh chóng được giải quyết vì đã có cách làm biến mất vùng mỡ đáng ghét dưới cánh tay. Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để sở hữu cánh tay thon nhỏ cực dễ dàng với cách thức dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân làm bắp tay của bạn to

Muốn giải quyết bất kỳ một vấn đề gì, điều đầu tiên chúng ta cần phải đi tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng bắp tay to là gì. Thứ nhất, do di truyền. Thứ hai, do lượng mỡ thừa tích tụ ở vùng này khá lớn. Khi cân nặng của chúng ta tăng lên, lượng mỡ sẽ “đổ bộ” vào những bộ phận chủ yếu của cơ thể như: eo, đùi, hông, và bắp tay.

Sự xuất hiện của bắp tay quá khổ là nỗi buồn phiền của rất nhiều chị em phụ nữ, là nguyên nhân khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin về ngoại hình bản thân, và hạn chế mặc những bộ đồ yêu thích. Không chỉ vậy, bắp tay to lên còn dễ dẫn đến nguy cơ gây ra các bệnh về tim mạch hay bệnh thấp khớp nữa. Vậy, nếu có ngày nào đó, bạn soi gương và chợt thấy, lượng mỡ thừa đang “trú ngụ”  dưới cánh tay kia thì hãy thật là bình tĩnh, hít thở sâu, và cùng đọc bài viết này để bỏ túi ngay cho mình biện pháp thu nhỏ “em ấy” lại nha.

 

 2. Phương pháp hút mỡ bắp tay giúp cánh tay thon gọn

Như chúng ta đã biết, phần bắp tay bao gồm ba thành phần: cơ, mạch máu và mỡ. Lượng mỡ thừa tăng lên làm cho bắp tay trở nên quá khổ là nỗi buồn phiền và lo ngại của nhiều chị em. Bên cạnh nhiều phương pháp như luyện tập thể dục, massage, duy trì chế độ ăn uống, thì nay đã có một phương pháp có khả năng hút hết lượng mỡ thừa và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là kĩ thuật hút mỡ thừa an  toàn, hiệu quả, được thực hiện bằng thiết bị nội soi hiện đại trên thế giới giúp cánh tay thon gọn nhanh chóng.

****Quy trình hút mỡ bắp tay bao gồm các bước sau:

+ Bước 1: Các bác sỹ tiến hành dùng thiết bị chuyên dụng đo lượng mỡ thừa ở vùng bắp tay để xác định thể tích mỡ cần loại bỏ. Dựa trên kết quả phân tích được, bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng có nhu cầu phương pháp phù hợp, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất có thể.

+ Bước 2: Bác sỹ tiến hành xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe của khách hàng có nhu cầu để quyết định có

nên phẫu thuật hay không

+ Bước 3: Khi đã xác định lượng mỡ thừa cần loại bỏ, bác sỹ khoanh vùng chích hút mỡ, tùy thuộc vào cơ địa, độ đàn hồi của da và tình trạng sức khỏe mà bác sỹ sẽ chỉ định vị trí hút mỡ phù hợp

+ Bước 4: Đối với những khách hàng có lượng mỡ thừa quá lớn, bác sỹ sẽ tiêm thuốc mê hay thuốc giảm đau để khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm trước khi bắt đầu ca phẫu thuật.

+ Bước 5: Sau khi làm lỏng phần mỡ thừa bắp tay, bác sỹ sẽ dùng bơm tiêm chuyên dụng hút ra ngoài. Lượng mỡ hút ra nhiều hay ít, tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe và thể trạng của khách hàng, để đảm bảo khoong có rủi ro nào xảy ra.

+ Bước 6: Sau khi tiến hành lấy mỡ thừa xong, bác sỹ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ khâu kín vết mổ. Nếu sau phẫu thuật có xuất hiện phần da chùng, nhão, thì bác sỹ sẽ điều chỉnh tần số sóng siêu âm tái tạo sợi collagen tổn thương. Kết quả của ca phẫu thuật thành công đến bao nhiêu phần trăm, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bài viết hôm nay chúng tôi đã cia sẻ đến các bạn những phương pháp giúp cánh tay thon gọn, hy vọng các bạn sẽ áp dụng thực hiện thành công nhé.

 

 

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – (84.28) 3829 2571 – 0908 560 378    – Fax: (84.28) 3823 9461

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com

Các tin khác
tuvan