Giaỉ pháp khắc phục khi bị móm sau khi độn cằm

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Giaỉ pháp khắc phục khi bị móm sau khi độn cằm

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC KHI BỊ MÓM SAU ĐỘN CẰM

Độn cằm xong bị móm là một trong những tình trạng hiện nay mà nhiều người hay gặp phải do nhằm địa chỉ độn cằm kém chất lượng khiến khuôn mặt và phần cằm không cân xứng, cằm dài và nhô ra phí trước nhiều nhìn giống bị móm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp hoàn toàn cách khắc phục độn cằm xong bị móm.

1. Độn cằm bị móm là gì?

Sau phẫu thuật độn cằm, rất nhiều trường hợp gặp phải việc cằm bị đưa ra trước quá nhiều, khiến người phẫu thuật trông như bị móm, rất mất cân đối. Độn cằm bị móm là một tình trạng thường xảy ra khi bác sĩ đã sử dụng sụn nhân tạo có kích thước không phù hợp, hoặc do thực hiện tại địa chỉ không uy tín, bác sĩ tay nghề chưa đảm bảo dẫn tới việc đưa ra những quyết định sai lầm. Chất lượng máy móc cũng là một vấn đề dẫn tới độn cằm bị móm.

 Rất nhiều khách hàng chỉ vì mong muốn sở hữu một bộ cằm đẹp một cách nhanh chóng và tiện lợi, đã tìm đến những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, và bởi những quyết định vội vàng, họ đã phải hối tiếc về sau. Tuy nhiên vẫn có những cách có thể cứu vãn được tình thế này.

2. Nguyên nhân làm độn cằm xong bị móm

Ngành phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, ứng dụng nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật độn cằm được thuận lợi, nhanh chóng và an toàn hơn. Chính vì lẽ đó mà tình trạng độn cằm xong bị móm rất ít khi xảy ra. Tuy nhiên, tình trạng này cũng có thể xảy ra nếu xuất hiện những nguyên nhân dưới đây:

- Thiếu kiến thức về phương pháp, kỹ thuật thực hiện

- Lựa chọn nhầm địa chỉ thẩm mỹ độn cằm kém chất lượng

- Bác sĩ có tay nghề yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật

- Chất liệu độn kém chất lượng, không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

- Không đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín dẫn đến trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân

Việc kiểm tra cấu trúc, kích thước cằm cũng như xác định kích thước sụn độn chỉ bằng thước kẽ, mơ hồ phỏng đoán nên không đảm bảo tính chính xác cao, làm sụn độn bị đẩy ra trông như cằm bị móm.

Nguyên nhân gây độn cằm xong bị móm chủ yếu là do bác sĩ không thực hiện đúng quy trình an toàn, lựa chọn sai kích thước chất liệu độn. Để khắc phục biến chứng này, khách hàng phải thực hiện độn cằm lần 2 mới mong cải thiện được. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác mức độ móm, các bạn nên tìm đến tham khảo ý kiến bác sĩ  chuyên khoa.

3. Các biện pháp khắc phục độn cằm bị móm:

Có một vài phương pháp có thể khắc phục tình trạng cằm bị móm này. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn bạn cần nói cho bác sĩ bạn đã thực hiện phẫu thuật độn cằm cách đây bao lâu. Lần này bạn không được phép vội vàng một chút nào nữa, vì chỉ sai lệch nữa thôi, chiếc cằm của bạn gần như sẽ không thể cứu vãn nổi.

Sau khi kiểm tra kỹ nguyên nhân khiến việc độn cằm bị móm, bác sĩ sẽ lên phương án và tiến hành phẫu thuật lấy phần sụn nhân tạo đặt trọng cằm bạn ra, sau đó lựa chọn lại miếng sụn phù hợp, đúng kích thước, rồi thực hiện độn cằm lại cho đúng kỹ thuật.

Khi gặp phải tình trạng chiếc cằm bị móm sau khi độn cằm sẽ làm bạn trở nên thiếu tự tin, giảm tính thẩm mỹ cho gương mặt. Chính vì thế mà việc quan tâm cũng như có thêm hiểu biết về các giải pháp để khắc phục tình trạng này là điều rất cần thiết. Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan