Ai cũng mong muốn mình có cuộc sống viên mãn nhất, nhưng ở tuổi xế chiều khi có được thành công và tiền bạc ta thường phải đánh đổi sức khỏe và nhan sắc. Chính vì thế mà rất nhiều người trong số đó đã tìm đến các phương pháp làm đẹp nhằm mong muốn tìm lại nhan sắc và sức khỏe tuổi thanh xuân. Điều này hoàn toàn có thể khi bạn tìm đến với phương pháp kỳ diệu “Tế Bào Gốc Tự thân”.

         Công nghệ làm đẹp bằng Tế bào gốc tự thân trong những năm gần đây đã được các bác sĩ ứng dụng rộng rãi, đây là một công nghệ đột phá cho nhiều ứng dụng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, đặc biệt là phục hồi và trẻ hóa làn da.

Tế Bào Gốc Là Gì?

         Tế bào gốc là tế bào mầm hay tế bào nền móng mà từ đó các loại tế bào của cơ thể con người được tạo ra. Tế bào gốc tự thân hoạt động như một hệ thống sửa chữa, tái tạo bằng cách phân chia không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau. Với đặc điểm quan trọng đó, mà tế bào gốc có khả năng chữa lành các vết thương bằng cách tạo ra các tế bào mới, khiến cơ quan như được tái tạo và phục hồi chức năng.

Tế bào gốc, phương thuốc kỳ diệu cho sức khỏe

         Đối với y khoa, tế bào gốc được xem là liệu pháp ‘cải lão hoàn đồng” cho sức khỏe. Tế bào gốc được giới y học ca tụng như là một cây đũa thần giúp chữa bách bệnh cho mọi người như:

– Tăng sức đề kháng toàn thân: chống cảm cúm, viêm nhiễm, ung thư các loại…
– Tăng cường trí nhớ, trị bệnh Alzheimer
– Bệnh Parkinson: tay chân rung rẩy..
– Các bệnh suy gan: gan nhiễm mỡ, suy gan do viêm gan và các nguyên nhân khác.
– Suy thận mãn tính.
– Suy tim: tăng cường trương lực cơ tim, chống suy tim, tăng hiệu quả co bóp cơ tim.

– Đột quỵ: đột quỵ để lại nhiều di chứng do tổn thương tế bào não, khiến tay chân yếu, các năng lực cơ suy giảm, cơ thể suy nhược toàn diện…
– Các bệnh giảm thị lực mắt: viêm võng mạc, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể…
– Chứng liệt nửa người do tổn thương thần kinh hay tổn thương cột sống…
– Bệnh vảy nến.
– Bệnh xương khớp: như thoái hóa khớp, viêm khớp, đau nhức bắp thịt, mỏi mệt toàn thân
– Các biến chứng của bệnh tiểu đường: suy thận, mờ mắt, cao huyết áp, ổn định đường huyết…
– Ổn định mỡ máu.
– Cải thiện chức năng sinh lý nam nữ, giúp tinh thần phấn chấn, trẻ trung hơn

Tác dụng Tế bào gốc trong thẩm mỹ.

          Tế bào gốc được trích từ chính người sử dụng dịch vụ nên miễn trừ các vấn đề lây nhiễm, dị ứng,… Với liệu pháp đưa tế bào gốc vào cơ thể sẽ giúp hồi sinh làn da tuổi xế chiều với những dấu hiệu nhiều nếp nhăn, da chảy xệ, bong tróc, da sần sùi, thiếu sức sống của bạn, thay vào đó là làn da trắng sáng, hạn chế tối đa sạm nám, giúp trẻ hóa gương mặt và trẻ hóa da toàn thân.

BV Thẩm Mỹ Sài Gòn – Nhận Chuyển Giao Công Nghệ Từ BV Lucell Hàn QUốc

          Bệnh viện chữa trị bằng tế bào gốc Lucell Hàn Quốc đã chuyển giao công nghệ điều trị bằng tế bào gốc cho bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn để thành lập trung tâm tế bào gốc Việt Nam. GS.TS. BS Cương đã tiếp thu công nghệ tế bào gốc tiên tiến này để chữa trị những bệnh mà trước đây y học thế giới còn nhiều khó khăn và chưa có bước điều trị đột phá.
         Ứng dụng điều trị bằng tế bào gốc để điều trị nhiều bệnh khác nhau và cả trong lĩnh vực thẩm mỹ và chống lão hóa đem lại hiệu quả một cách thần kỳ.

          Thẩm mỹ viện Sài Gòn thể hiện đẳng cấp của mình qua việc tư vấn – điều trị – chăm sóc da thuần thục và chuẩn xác nhất. Là một trong những nơi đầu tiên sử dụng phương pháp Tế bào gốc tự thân trong việc điều trị và trẻ hóa làn da. Chúng tôi tự tin là địa chỉ hàng đầu mà khách hàng gửi trọn niềm tin trong việc phục hồi và duy trì nét thanh xuân làn da của mình.

         Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quí khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline :
0908 560 378 hoặc 0908 644 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com