“Bốn mươi đối với trẻ là già, mà năm mươi đối với già là trẻ” – Victor Hugo, nhưng 30 thì phụ nữ đã bắt đầu với những vấn đề về lão hóa da và sợ mình già đi ở tuổi 40 mươi. Để tìm lại làn da tươi trẻ như, khắc phục các vấn đề lão hóa da thì các dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là dành cho bạn.

KHI NÀO DA BỊ LÃO HÓA?

         Nhiều chị em thường lầm tưởng rằng khi ngoài 30 da mới bắt đầu bị lão hóa. Bởi tới ngoài 30 tuổi mới thấy xuất hiện những nếp nhăn quanh khóe mắt, khóe miệng và da kém săn chắc. Các chị nghĩ rằng lúc này lão hóa đã chạm tới làn da mình rồi. Nhưng không phải như vậy đâu các chị ạ! Da của phụ nữ đã bắt đầu bị lão hóa từ tuổi hai lăm và sự đứt gãy các liên kết collagen và elastin – hai thành phần chính tạo nên khung nâng đỡ bề mặt da, đã “âm thầm” xuất hiện và chỉ bộc phát ra bên ngoài khi đã tích tụ đủ vào tuổi 30.

         Điều này có nghĩa là da bắt đầu bị lão hóa từ bên trong ở những năm 25 tuổi và bắt đầu bộc phát ra bên ngoài khi bạn 30. Vì vậy, bạn vẫn có thể thấy những người phụ nữ ngoài 30 nhưng mặt không hề có nếp nhăn, da căng bóng mịn màng là do họ đã có ý thức chăm sóc da từ rất sớm nên các dấu hiệu lão hóa bị đẩy lùi và không thể bộc phát ra bên ngoài.

Các biện pháp chống lão hóa da hiệu quả và phổ biến nhất là:

  • Kem chống nắng luôn là vật bất ly thân: bởi ánh nắng là yếu tố khiến da chóng bị lão hóa nhất bởi sự phá hủy da của các tia UV có trong ánh nắng. Kem chống nắng như một lớp giáp sắt để bảo vệ da khỏi những tia nắng nguy hại này.
  • Sử dụng kem chống lão hóa từ độ tuổi 25: Chị em thường mắc sai lầm nghiêm trọng trong việc nhầm lẫn giữa kem chống lão hóa và kem trị lão hóa. Sự thực là chưa có loại kem nào trên thế giới có thể trị được lão hóa da cả. Mà chỉ có kem chống lão hóa. Nhưng chị em thường sử dụng kem chống lão hóa với một niềm tim tuyệt đối rằng có thể xóa được các nếp nhăn.
  • Da nhờn trẻ lâu nhất và da khô dễ bị lão hóa nhất: Chính vì vậy, việc uống nhiều nước, xịt khoáng, cung cấp ẩm cho cơ thể bằng các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin C chính là những gì bạn cần làm để có được làn da trẻ lâu.

          Nhưng chẳng thể quay lại được tuổi 20 để thực hiện các phương pháp trên, bởi các nếp đã ghi dấu rõ trên gương mặt thì cũng được lo bởi các công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ giúp bạn.

 CÁC PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA DA TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

         Với hơn 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cũng bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là lựa chọn sáng suốt nhất để trẻ hóa da với các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

CĂNG DA BẰNG CHỈ ULTRA V LIFT

        Đây là phương pháp đưa những sợi chỉ sinh học có kích thước cực nhỏ được đưa trực tiếp vào tận sâu bên trong da. Với chất liệu sinh học cùng hình dáng có các mấu gai, nên khi luồn vào da tạo thành bộ khung nâng cơ mặt một cách hoàn hảo. Khi được đưa vào da, các sợi chỉ Ultra V Lift dần dần tác động vào các mô của da làm tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích quá trình tái tạo và sản sinh Collagen cùng Elastin nội sinh.

Kỹ thuật căng da bằng chỉ

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift có tác dụng:

  • Căng da
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin tạo nên những liên kết chắc chắn làm tăng chức năng nâng, treo vùng cơ chảy xệ, độ đàn hồi cho da
  • Giúp làn da trở nên săn chắc, căng mịn hơn.

         Các thao tác chuẩn xác của bác sĩ sẽ luồn chỉ vào các vị trí đã xác định mà không gây bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào cho da. Do đó, bạn không cần thời gian phục hồi và không lo để lại sẹo.

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI HIFU

         Hệ thống máy E-Clip sử dụng công nghệ siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Ultrasound) kích thích sản sinh collagen và elstin mới dưới da, kết quả làm cho da săn chắc và nâng mô dưới da sau 2-3 lần điều trị. Giúp bạn lấy lại sự trẻ trung và đường nét của gương mặt, sự cải thiện này sẽ kéo dài đến 6 tháng và duy trì hơn một năm sau điều trị.Với công nghệ hiện đại Hifu, các vấn đề về da sẽ được giải quyết một cách triệt để:

  • Xóa nhăn vùng trán, bọng mắt
  • Cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông
  • Nâng chân mày, giảm nhăn khóe miệng, săn da, nâng cơ mặt V-line

        Vì sử sóng siêu âm hội tụ cường độ cao nên trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU không để lại sẹo hay vết thương nào, đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng.

TRẺ HÓA DA BẰNG TIA LASER

         Trẻ hóa da bằng laser là một bước phát triển mới trong công nghệ làm đẹp da và trẻ hóa da thực sự hiện nay, mở ra một chương mới trong lịch sử làm đẹp.

        Công nghệ Laser dùng lột da mặt ra đời đã xóa bỏ những bất tiện và biến chứng của lột da bằng hóa chất. Laser Joule cung cấp một phương tiện lột da bằng ánh sáng để thay da mới một cách tuyệt vời và hiệu quả nhất. Các bác sỹ có thể điều chỉnh độ sâu cạn của lột da một cách có chủ ý để đạt mục tiêu điều trị phần nào của da. Da được bóc ra sau 4 hay 5 ngày chỉ sau một lần điều trị một cách đều đặn. Liệu trình lột da mặt với tia laser có tác dụng:

  • Xóa các vết nhăn, đồi mồi, da rạn nứt, da khô cằn, da nám, tàn nhang một cách tối đa.
  • Lớp collagene dưới da sẽ được tăng sinh khiến cho da đầy đặn, mơn mởn và trắng bóng…

MEDECINE REGENERATIVE – CÔNG NGHỆ Y HỌC TÁI SINH

        Tế bào gốc – chính là “nhân vật” chính trong liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ y học tái sinh. Tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn, phương pháp sử dụng tế bào gốc mỡ tự thân trong các liệu trình cấy ghép mỡ tay, cấy ghép mỡ mông,… chính là bước tiến vượt trội trong công nghệ làm đẹp. Vì là mỡ được lấy từ chính cơ thể người bệnh và được trích lọc để cấy ghép nên phương pháp này hoàn toàn tương thích với cơ thể .

Đây là phương pháp trẻ hóa da cho vùng da ở các vùng được cấy ghép mỡ được căng bóng như:

  • Cải thiện vòng một, vòng 3 chảy xệ
  • Tạo bàn tay, cánh tay đầy đặn với cấy ghép mỡ tay
  • Khuôn mặt căng bóng, láng mịn với cấy ghép mỡ mặt

         Uy tín hơn 30 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với sự dẫn đầu của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương cùng các bác sỹ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chính là những yếu tố đảm bảo cho sự an toàn và hiệu của chị em khi tìm đến Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để trẻ hóa da.

______________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com