Các phương pháp làm đẹp ngày càng hiện đại và không ngừng thay đổi theo sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Quan niệm về cái đẹp cũng thay đổi theo từng thời kỳ, từng xã hội… Với sự ra đời của những kỹ thuật hiện đại, các bác sĩ thẩm mỹ đã mang đến nét đẹp hoàn thiện cho từng khuôn mặt.

        Tạo góc miệng xếch – gương mặt với góc miệng xếch là nét đẹp xuất phát từ Hàn Quốc. Góc miệng xếch lên sẽ giống như bạn đang mỉm cười khiến người đối diện dễ có cảm tình vì nét tươi vui trên gương mặt.

TÌM HIỂU VỀ GÓC MIỆNG XẾCH:

1. Thế nào là góc miệng xếch, khóe môi cười?

         Khóe môi cười là khi đang cười hoặc khi đang buồn luôn luôn ở 2 khóe miệng cong lên hình cánh cung có đường lượn uốn cong như tạo sóng ở 2 khóe. Những người sở hữu góc miệng xếch, khóe môi cười lúc nào trông cũng tựa đang cười, gợi cảm do co 2 khóe môi sâu và mép môi rất dài hình cong xếch lên. Phẫu thuật khóe môi cười là tiểu phẫu thẩm mỹ tạo khóe miệng 2 bên thành hình cung chếch lên trên, làm cho khuôn miệng tươi sáng, rạng rỡ hơn.

2. Ưu điểm nên lựa chọn phương pháp tạo góc miệng xếch:

· Chỉ với một vài thao tác nhỏ của bác sĩ, bạn sẽ có ngay khóe môi cười tự nhiên
· Không ảnh hưởng tới biểu cảm, xóa tan khuôn mặt buồn bã, mệt mỏi mà luôn tươi tắn
· Hạn chế tối đa tổn thương, kỹ thuật này thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, tạo một đường rạch nhỏ trên khóe miệng nên không mất máu, không lo để lại sẹo
· Quá trình thực hiện tạo góc miệng xếch được gây tê nên bạn sẽ không có cảm giác đau hay khó chịu nào
· Không cần thời gian nghỉ dưỡng

3. Quy trình thực hiện tạo góc miệng xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn:

» Bước 1: Thăm khám và tư vấn
» Bước 2: Xác định vị trí cơ miệng cần tạo góc miệng xếch
» Bước 3: Gây tê
» Bước 4: Tiến hành tạo khóa môi cười

        Xu hướng làm đẹp tạo góc miệng xếch, khóe môi cười được nhiều người quan tâm bởi có thể xóa đi các trường hợp khóe môi trễ xuống, khiến cho nụ cười trở nên buồn hơn. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này bản chất làm khóe môi chếch lên giúp khuôn mặt tươi sáng, vui vẻ và tự tin hơn.
        Với hơn 30 năm thực hành và giảng dạy trong chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, GS.TS Nguyễn Xuân Cương hiểu rất rõ về giải phẫu cấu trúc cơ thể con người, có kiến thức vững vàng, nhiều kinh nghiệm cũng như có kỹ năng khéo léo về nhiều loại phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn tự tin mang đến kết quả tốt làm hài lòng khách hàng đồng thời hạn chế được các biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

**Tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả điều sẽ khác nhau, để biết thêm chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ KHÓE MIỆNG CƯỜI XẾCH DUYÊN DÁNG!

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com