Hiệu quả vượt trội của thẩm mỹ mắt to

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Hiệu quả vượt trội của thẩm mỹ mắt to

HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI CỦA PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ MẮT TO

Thẩm mỹ mắt to chính là phương pháp mang đến cho bạn đôi “cửa sổ tâm hồn” đầy cuốn hút, long lanh chỉ sau một lần thực hiện, khắc phục mọi vấn đề mắt nhỏ, mắt một mí, mắt lờ đờ thiếu sức sống. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này.

1. Thẩm mỹ mắt to là gì?

Thẩm mỹ mắt to là phương pháp giúp tạo nếp mí mới đồng thời giải phóng toàn bộ diện tích bị che phủ bởi phần rẽ quạt ở góc mắt, mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài để tạo nên đôi mắt to tròn một cách toàn diện nhất.

Thẩm mỹ mắt to chính là phương pháp toàn diện vừa giúp chỉnh sửa những nhược điểm vốn có của mắt vừa tạo hình đôi mắt to tròn đúng nghĩa như mong đợi của khách hàng. Chính điều này khiến khách hàng rất ưng ý về những kết quả mà mình nhận được.

2. Đối tượng thực hiện thẩm mỹ mắt to

Những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mắt nhỏ…(Kết quả thẩm mỹ có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc của khuôn ổ mắt, cơ địa từng người và yêu cầu cụ thể của khách hàng)

- Những trường hợp mắt quá nhỏ.

- Mắt thiếu mí, mí không rõ ràng, thiếu nếp rẽ quạt.

- Mắt bị xếch, góc mắt hẹp, chiều dài của mắt ngắn.

- Mắt bị sụp mí kèm da chùng, da thừa, bọng mỡ.

- Khoảng cách 2 mắt quá xa nhau.

- Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh.

Và kỹ thuật mới này có thể tạo mí mắt có hình dáng, kích thước theo mong muốn của khách hàng.

*** Dành cho cả khách hàng nam và nữ.

3. Hiểu đúng về thẩm mỹ mắt to

Quan niệm sai lầm về thẩm mỹ mắt to: Nhiều người nghĩ rằng, thẩm mỹ mắt to là phẫu thuật cắt mắt kèm theo mở rộng góc mắt trong. Tuy nhiên, quan niệm này không đúng bởi nếu chỉ tác động đến hai yếu tố này, chắc chắn mắt sẽ không được to tròn thật sự. Cắt mí mắt tạo hình mắt hai mí tươi tắn, mở rộng góc mắt trong và ngoài giúp cho mắt trông dài hơn, nhưng chúng ta lại quên mất rằng, nguyên nhân chính khiến đôi mắt nhỏ kém xinh là do khoảng cách giữa bờ mi trên và bờ mi dưới.

Hiểu đúng và đủ về thẩm mỹ mắt to: Những người có đôi mắt nhỏ là do cấu trúc khoảng cách bờ mi trên và bờ mi dưới quá hẹp, che mất ½ con ngươi, vì thế điều quan trọng nhất trong công nghệ thẩm mỹ mắt to là phải giải quyết được vấn đề này bằng kỹ thuật mở rộng cung mắt.

Mở rộng cung mắt là một kĩ thuật khéo léo tác động vào vùng cơ nâng mi để giúp đôi mắt trông to và long lanh thật sự. Khác với mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài, mở rộng cung mắt chính là điều chỉnh độ cao giữa mờ bi trên và bờ mi dưới, đây là điều chúng ta cần lưu ý khi muốn thẩm mỹ mắt to hơn.

Trong thẩm mỹ mắt to mở rộng cung mắt giữa bờ mi trên và bờ mi dưới chính là yếu tố quan trọng nhất, bắt buộc phải có, bên cạnh các kỹ thuật khác như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Một số trường hợp, có thể không cần mở rộng hai góc mắt nhưng không thể bỏ qua kỹ thuật mở rộng cung mắt được.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chính là một tổ hợp những kĩ thuật thẩm mỹ mắt từ đơn giản đến phức tạp, nhằm can thiệp làm sao để làm tăng kích cỡ đôi mắt ở cả: độ dài mắt và độ rộng giữa bờ mi trên và bờ mi dưới giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt lươn, mắt nhỏ, mang tới đôi mắt to tròn, long lành và vô cùng xinh xắn. Những ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ mắt to.

4. Những ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ mắt to

  • Chỉnh sửa khuyết điểm toàn diện cho mắt

Sở dĩ nói thẩm mỹ mắt to là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện bởi phương pháp này là sự tổng hợp các kỹ thuật như cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo nếp mí mới, lấy mỡ thừa, da chùng…nhằm mang lại kết quả thẩm mỹ mắt đẹp tự nhiên trọn đời.

  • Tạo hình mắt to tròn và có hồn

Phương pháp này không đơn thuần là chỉ tạo hình nếp mí mới mà còn mở rộng diện tích phần góc rẻ quạt để tăng chiều dài của đôi mắt. Một đôi mắt được coi là đẹp toàn diện khi vừa to tròn vừa có kích thước, chiều dài cân xứng với nhau và hài hòa với các đường nét khuôn mặt. Thẩm mỹ mắt to đem lại cho bạn hiệu quả này.

  • Không đau, không sưng bầm và không để lại sẹo

Phương pháp này được bác sĩ gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn cảm thấy nhẹ nhàng và không có bất kỳ càm giác đau đớn hay khó chịu nào. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện vết rạch rất nhỏ trên mi mắt và góc mắt, sau đó khâu chỉ sát đường màng mắt nên sẽ không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Bài viết hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ mắt to để có đôi mắt đầy cuốn hút, long lanh chỉ sau một lần thực hiện, khắc phục mọi vấn đề mắt nhỏ, mắt một mí, mắt lờ đờ thiếu sức sống.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

 

Các tin khác
tuvan