Cụm từ “Thẩm mỹ Hàn Quốc” chưa bao giờ hạ nhiệt trong những năm gần đây. Hình ảnh những người mẫu“vịt hóa thiên nga” sau khi phẫu thẩm mỹ bên Hàn Quốc khiến những ai thích làm đẹp phát cuồng. Đồng thời các cơ sở mang danh “Thẩm mỹ Hàn Quốc” đang ồ ạt vào Việt Nam. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng thực sự được chuyển giao hoàn toàn công nghệ Hàn Quốc.

CẨN THẬN VỚI NHỮNG THƯƠNG HIỆU THẨM MỸ HÀN QUỐC Ở VIỆT NAM

         Thời gian gần đây, thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã công bố hàng loạt quyết định xử phạt hành chính đối với một số cơ sở y tế, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tư  nhân mạo danh “Thẩm mỹ Hàn Quốc sai phạm trên địa bàn thành phố gây hoang mang cho dư luận.

Những cơ sở bị xử phạt thường mắc các lỗi như:

  • Không bảo đảm các điều kiện về nhân lực hoạt động, quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn ghi trong giấy phép hoạt động.
  • Không lập hồ sơ bệnh án theo quy định pháp luật, có biển hiệu nhưng ghi không đúng so với nội dung trong giấy phép hoạt động.
  • Tổ chức hội thảo mà chưa được cấp phép…
  • Bác sỹ thực hiện không có chứng chỉ hành nghề
  • Lập lờ, lợi dụng thương hiệu. Chẳng hạn như đã có nơi, có người mạo danh những bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín, mạo danh tên tuổi bác sĩ có danh tiếng để đứng ra tư vấn, cam kết rồi hợp đồng phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng. Đến khi có sự cố xảy ra, phẫu thuật không đạt yêu cầu, luống cuống xử lý hậu phẫu… thì lại tung tin thất thiệt lên mạng ảnh hưởng đến danh tiếng của người khác, bệnh viện khác.

         Trong khi chị em tìm tới các cơ sở thẩm mỹ với mong muốn cải thiện vẻ bề ngoài của mình thì những bệnh viện mạo danh thẩm mỹ Hàn Quốc lại vì lợi nhuận mà bất chấp cả đạo đức nghề nghiệp. Vì vậy, khi muốn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc, chị em nên tìm hiểu kỹ về bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ đó để tránh tiền mất mà tật thì mang.

TẠI SAO ĐẾN BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN ĐỂ LÀM ĐẸP

         Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là bệnh viên chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được bộ y tế cấp phép ngày 19/08/2004. Sau hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ Sài Gòn đã tạo được một thương hiệu uy tín trong ngành giải phẫu thẩm mỹ trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Không chỉ có khách hàng trong nước mà những khách hàng quốc tế như Việt kiều ở Mỹ và người Mỹ chính gốc, khách hàng các nơi khác là Úc, Canada, Pháp, Hòa lan, Na Uy, Thụy Điển, Đài Loan, Nhật, Hàn Quốc, Campuchia… đều tin tưởng lựa chọn Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn để cải thiện vẻ ngoài của mình.

         Sở dĩ như vậy là bởi Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn là nơi làm đẹp chuyên khoa thẩm mỹ hoàn toàn không giống như những khoa thẩm mỹ khác trong các bệnh viện tổng hợp. Hơn nữa, Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn có khả năng trang bị các phương tiện thẩm mỹ hiện đại nhất để phục vụ bệnh nhân và cấp cứu khi cần thiết.

        Điều quan trọng nhất để Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn có chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ như hiện nay là sự dẫn dắt của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ Cương là người đã có nhiều nghiên cứu thẩm mỹ được đăng trên các tạp chí nước ngoài như:

  • Căng da mặt không để lại sẹo ( Viện hàn Lâm GPTM Hoa Kỳ 1995 ), tạp chí American Journal of Cosmetic Surgery 1996.
  • Kỹ thuật đặt túi ngực bằng đường rạch viền quanh núm vú (Mumbai 2001)
  • Kỹ thuật cấy lông mi với số lượng không giới hạn Tokyo 2005.
  • Kỹ thuật tránh bờ mi bị lật ra ngoài khi mổ mí dưới tại Mỹ, Tokyo 1996, 2005
  • Phương pháp cấy ghép mỡ vào mặt tồn tại lâu dài Paris 2006
  • Ứng dụng châm tê trong hút mỡ và đặt túi ngực Paris 2006
  • Phương pháp chọn một kỹ thuật căng da mặt cho từng độ tuổi Paris 2007

          Ngoài các phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn còn ứng dụng các phương pháp làm đẹp khoa học, tiên tiến trên thế giới. Liên tục nhận được nhiều giải thưởng về uy tín và chất lượng phục vụ trong những năm qua như: Giải thưởng Thương Hiệu Vàng, Top 100 Thương Hiệu Việt, Thương Hiệu Việt hội nhập WTO do các ban nghành Trung Ương, các cơ quan truyền thông, báo chí, độc giả các báo bình chọn… Chính là minh chứng cho uy tín và chất lượng của Bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Fax: (84.28) 3823 9461
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: 
www.thammysaigon.com