Khám phá phẫu thuật thu nhỏ núm vú

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Khám phá phẫu thuật thu nhỏ núm vú

KHÁM PHÁ PHẪU THUẬT THU NHỎ NÚM VÚ

Bạn có một bộ ngực săn chắc đầy đặn nhưng quầng vú thâm đen, núm vú to gây mất thẩm mỹ cho cả bộ ngực. Vì vậy, để khắc phục hiện tượng này bạn nên lựa chọn phương pháp thu nhỏ núm vú. Đây là một trong những phương pháp ngày càng phổ biến, tiếp cận được các chị em phụ nữ khi cải thiện những khuyết điểm ở núm vú của mình. Vậy phương pháp thu nhỏ lại núm vú là gì chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Ưu điểm sau phẫu thuật thu nhỏ núm vú

Sau phẫu thuật thu nhỏ núm vú, các bạn sẽ nhanh chóng có quầng vú, núm vú hồng hào, nhỏ đẹp, cân đối, hài hòa với bầu ngực đúng như mong ước. Đặc biệt, đây là kỹ thuật phẫu thuật bên ngoài, nên việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Phẫu thuật này tương đối đơn giản, chỉ sau 30 – 45 phút phẫu thuật các bạn có thể về nhà mà không cần nằm lưu lại bệnh viện.

2. Những trường hợp cần phải thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú

Đối với chị em phụ nữ vòng ngực rất quan trọng bởi nó thể hiện được vẻ đẹp cũng như sự quyến rũ của mỗi người. Một bộ ngực đẹp phải đảm bảo được các yếu tố như bầu ngực săn chắc, quầng vú, núm vú hồng hào, hài hòa với vòng ngực. Để khắc phục tình trạng này, phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú đã được ra đời giúp chị em sở hữu dáng ngực đúng như mong muốn.

Nhưng trên thực tế nhiều chị em có bầu ngực săn chắc nhưng núm vú to không hài hòa với bầu ngực gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, để khắc phục tình trạng này cần phải phẫu thuật thu nhỏ lại núm vú. Tuy nhiên, kỹ thuật thu nhỏ đầu vú không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện, phẫu thuật thu nhỏ này chỉ được thực hiện với những trường hợp cụ thể như sau:

– Đầu vú, núm vú to

– Núm vú, quầng vú giãn nở to

– Những người muốn cải thiện kích thước vòng một để phù hợp với hình dáng của cơ thể.

3. Quy trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ núm vú

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu, thông thường nó hay được thực hiện cùng với các phẫu thuật nâng ngực, thu nhỏ ngực hay nâng ngực chảy xệ. Phẫu thuật thu nhỏ lại núm vú thường được thực hiện như sau:

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định cụ thể tình trạng của núm vú cũng như các bộ phận xung quanh để đưa ra một phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất.

Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện đo, vẽ hình dáng, kích thước của núm vú mới đồng thời xác định phương pháp cắt giảm núm vú, cắt giảm đầu núm vú hay vùng da chân của núm vú.

Sau khi thực hiện việc đo vẽ và xác định phương pháp cắt giảm núm vú phù hợp khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ và tiến hành phẫu thuật thu nhỏ núm vú đúng theo phương pháp đã được xác định.

– Với trường hợp cắt giảm đầu núm vú: Bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở trong hoặc ngoài núm vú bằng cách rạch một đường nhỏ ở xung quanh núm vú để lấy đi phần da thừa nhằm tạo hình dáng mới cho núm vú.

– Trường hợp phẫu thuật cắt bỏ vùng da ở chân núm vú: Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ mô vú, cắt bỏ phần da thừa và đường khâu nhỏ mạnh nên không làm lộ sẹo.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với các bạn phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú an toàn đẹp tự nhiên đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi cần nhé.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan