• Điểm nào trên cơ thể khiến bạn không hài lòng nhất?
  • Nếu có cơ hội được chọn lại từ đầu, bạn sẽ muốn thay đổi khiếm khuyết nào nhất?

         Có thể là 1, cũng có thể là 2,3 hoặc nhiều hơn thế nữa, những khiếm khuyết mà bạn cực kì “chán ghét” ở cơ thể mình. Đến với Bệnh viên Thẩm mỹ Sài Gòn, mọi “chán ghét” sẽ không còn nữa. Thẩm mỹ hiện đại cho phép bạn chỉnh sửa tất cả các khiếm khuyết sắc đẹp, trả lại một nhan sắc hoàn hảo, không tì vết.

          Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn được biết đến với những dịch vụ nổi bật mà không một trung tâm thẩm mỹ nào có thể thực hiện được. Các dịch vụ ở đây đều thể hiện sự khác biệt từ cái tâm của người bác sĩ, vì phụ nữ Việt, vì vẻ đẹp Việt.

1. Cắt mắt hai mí

         Hầu hết các trung tâm thẩm mỹ khác đều có dịch vụ cắt mắt hai mí. Tuy nhiên chỉ có thể thực hiện được cùng một kiểu, đó là cắt mắt Hàn Quốc. Trong khi đó, người Việt Nam không phải ai cũng có gương mặt, có đôi mắt giống như người Hàn Quốc. Vì mỗi người sẽ có hình dáng gương mặt, mắt, mũi, miệng khác nhau, nên GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương đã sáng tạo ra nhiều nét mắt khác nhau, tạo mắt hai mí đẹp hài hòa. Các kiểu mắt được thực hiện như: mắt Ấn độ, mắt phượng, mắt nữ hoàng Cléopatre, mắt poupée Barbarrie, mắt Hàn quốc,...

Nâng mũi

           Nâng mũi S-line đang trở thành xu hướng được ưa thích nhất hiện nay. Dáng mũi S-line được xem là tự nhiên, mềm mại và phù hợp nhất với dáng mũi người Việt. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, kỹ thuật nâng mũi S-line được đưa lên một tầm cao mới. Ở đây các bác sĩ sẽ tùy thuộc vào tình trạng mũi hiện tại để chỉ định kỹ thuật phù hợp. Có thể là: kéo dài mũi ngắn, kéo dài cánh mũi, thu gọn xương mũi to, thu gọn đầu mũi to, chỉnh xương mũi lệch bẩm sinh hay do chấn thương.

3. Đặt túi ngực

           Hiệu quả của một ca phẫu thuật nâng ngực phụ thuộc vào 2 yếu tố: loại túi ngực và đường đặt túi ngực.

A/ Nên đặt túi ngực tròn hay giọt nước

         Có 2 loại túi ngực thường được sử dụng hiện nay là: túi ngực dạng tròn và túi ngực dạng giọt nước. Túi ngực dạng tròn và dạng giọt nước đều được sản xuất bằng chất liệu giống nhau, khác nhau chủ yếu về hình dạng để phù hợp với từng kích thước vòng ngực của khách hàng:

  • Dạng tròn: phù hợp với khuôn ngực xệ, khi đặt túi dạng tròn vào ngực sẽ làm ngực to tròn, đẹp tự nhiên.
  • Dạng giọt nước: phù hợp khuôn ngực phẳng, sau khi đặt túi, bầu ngực sẽ tròn trịa, cân đối với vóc dáng.

           Hầu hết các trường hợp đặt túi ngực không thành công là do khách hàng lựa chọn không đúng dạng túi ngực phù hợp với mình. Vì vậy, bạn nên có được sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để tránh những lựa chọn sai lầm.

B/ Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn có thể thực hiện đặt túi ngực bằng tất cả mọi đường

        Với hơn 30 năm kinh nghiệm, GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương thực hiện đặt túi ngực bằng tất cả mọi đường tùy thuộc vào tình trạng từng người.

        Mỗi khách hàng là mỗi trường hợp khác nhau: người chưa có con, người có con nhưng ngực không bị xệ,  người bị ngực xệ sau sanh, người có quầng vú quá nhỏ, chỉ bằng đầu ngón tay, người ngực phẳng, người nhiều mỡ và tuyến vú còn khá lớn… Vì vậy nên không thể mổ toàn bằng đường nách, đường quầng vú, hay đường dưới vú, mà phải thay đổi để thích nghi theo từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Một số trường hợp cần chú ý như:

  • Người cơ địa sẹo lồi không thể mổ bằng đường dưới vú hay đường quầng vú được.
  • Người có quầng vú quá nhỏ phải đặt túi bằng đường nách.
  • Người ngực xệ không thể mổ bằng đường nách mà phải đi bằng đường quầng vú hay dưới vú.

4. Cấy tóc

          Đi đầu trong việc phổ biến kỹ thuật cấy tóc phức tạp tại Việt Nam, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn luôn mang lại nhiều kết quả bất ngờ cho khách hàng. Không ngừng nỗ lực phát triển mỗi ngày, kỹ thuật cấy tóc tại bệnh viện đã đạt đến trình độ cao, sánh ngang với các công nghệ hiện đại trên thế giới.

Có 2 kỹ thuật cấy tóc phổ biến hiện nay như:

  • Kỹ thuật cấy FUE (follicle unit extraction) tức dùng máy để lấy tóc sau khi cắt tóc ngắn sau đầu bằng máy cắt tóc. Tóc sẽ được lấy từng sợi một và sẽ được cấy lên vùng cần cấy. Với kỹ thuật FUE, chúng tôi có thể cấy tóc lên vùng sẹo trên da đầu.
  • Kỹ thuật cấy FUT:được thực hiện bằng cách cắt một mảng tóc phía sau đầu, các nang tóc lần lượt được tách ra và cấy vào vùng nhận tóc. Khoảng trống sau đầu do cắt mảng tóc sẽ được khâu lại và băng, cắt chỉ trong 5 ngày sau.

          Bệnh viện có thể cấy với số lượng 3000 hay 4000 cho một lần cấy (session) với cả hai kỹ thuật FUT và FUE, do đó rất thuận tiên cho những bệnh nhân cần cấy nhiều tóc. Sau khi cấy tóc, bốn tháng sau tóc sẽ mọc dần, đều dần đủ số lượng tóc cho vùng hói.

          Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn thực sự là những nhà cấy tóc chuyên nghiệp với giá rẻ nhất so với giá thế giới về cấy tóc.

        Những phẫu thuật tốt nhất sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, không còn tự ti vì khuyết điểm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com