Tại sao lại chỉ cắt mắt hai mí Hàn Quốc, trong khi đôi mắt của người Việt không phải là mắt một mí phổ biến như người Hàn? Chính vì vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã ứng dụng các kỹ thuật cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho bạn với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu của mỗi người.

TẠI SAO LẠI LÀ CẮT MẮT HAI MÍ HÀN QUỐC?

         Chị em khi muốn cải thiện đôi mắt một mí và mí lót (hiện tượng nếp mí mắt không rõ ràng, không phải mắt một mí cũng chẳng phải mắt hai mí) thành đôi mắt hai mí to tròn, thường tìm đến phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc như là giải pháp duy nhất. Bởi vì sự phát triển của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc, vẻ đẹp với đôi mắt long lanh của các sao Hàn sau khi phẫu thuật có mức độ phổ biến rộng thực sự khiến chị em ao ước và lầm tưởng.

          Tuy nhiên, chị em nên lưu ý rằng đặc trưng của người Hàn là có đôi mắt một mí rất nhỏ. Có khi ti hí như sợi chỉ, vì vậy phương pháp cắt mắt hai mí Hàn Quốc đặc biệt phù hợp với những người mắt cực nhỏ. Trong khi, chị em tìm đến phẫu thuật cắt mắt hai mí đôi khi là muốn cải thiện một chút đuôi mắt cho to hơn hoặc tạo dáng mắt sang trọng hơn thì việc cắt mắt hai mí Hàn Quốc chưa hẳn cần thiết. Vì vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn không chỉ cắt mắt hai mí Hàn Quốc cho bạn mà còn tạo nhiều kiểu mắt sang trọng, thu hút và phù hợp với khuôn mặt bạn hơn.

CẮT MẮT HAI MÍ THEO CHUẨN GƯƠNG MẶT

         Khi tìm đến cắt mắt hai mí có nghĩa là chị em muốn cải thiện vẻ đẹp của mình. Thế nên để đánh giá môt đôi mắt có đẹp hay không, chị em hãy dựa vào những tiêu chí sau:

– Đôi mắt hài hòa với khuôn mặt: là khi chiều dài của mỗi con mắt bằng 1/5 khuôn mặt; khoảng cách giữa hai mắt với nhau cũng bằng 1/5 khuôn mặt và bằng độ rộng của cánh mũi.

– Đuôi mắt hướng lên trên: và có độ dài vừa phải là biểu hiện của một người thông minh, toát lên sự lạc quan và mạnh mẽ. Vì thế mà khi trang điểm hiện nay, người ta thường vẽ thêm phần đuôi mắt hướng lên trên để khuôn mặt trông tươi sáng, ấn tượng hơn.

– Một đôi mắt sáng long lanh sẽ cuốn hút người đối diện, trông bạn tự tin và tràn đầy sức sống hơn. Đó cũng là lý do vì sao hiện nay nhiều người trẻ tuổi thích đeo “len” thời trang để tăng độ long lanh cho đôi mắt. Và cực kỳ bị ám ảnh với cặp kính cận.

– Đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng: Đôi mắt ti hí thường làm cho người ta liên tưởng đến những tính cách không tốt như gian manh, dữ dằn. Nên một đôi mắt to tròn, mắt 2 mí rõ ràng tạo cho khuôn mặt sự hiền lành, khả ái mà cũng không kém phần sắc sảo.

         Nếu qua những chuẩn trên mà bạn chưa thấy hài lòng với đôi mắt của mình thì hãy liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương của bệnh viện đã sáng tạo ra nhiều nét mắt khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều người.

         Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt như Aishwarya Rai, hoa hậu thế giới 1994 với đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp được tạp chí time bình chọn là 1 trong 100 người có đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt của Rai là đôi mắt đặc trưng của người Ấn Độ. Bệnh viện sẽ tạo nét mắt giống người Ấn Độ của bạn trở nên rõ ràng và thu hút hơn.

         Nếu bạn muốn ánh mắt hút hồn của Angelina Jolie khiến cánh mày râu phải chao đảo mỗi khi lỡ nhìn vào đó. Thì chúng tôi sẽ tạo cho bạn có mắt giống người tây phương.

           Nếu bạn muốn có đôi mắt phượng quyền quý như người đẹp nổi nhất hiện nay Lê Trần Ngọc Trân. Với Mắt phượng dài, lòng đen hơi ẩn, có những vết sóng dài trên mí trên. Đây là đôi mắt không mở lớn, cũng không quá nhỏ, lòng đen con mắt rất đen và sáng. Nếu so với mắt rồng, mắt phượng dài hơn và hơi xếch 1 chút.

           Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt sâu thẳm đầy quyền uy như mắt nữ hoàng Cléopatre

           Nếu bạn muốn một đôi mắt búp bê Poupée long lanh, to tròn đầy vẻ ngây thơ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn sẽ tạo kiểu mắt theo ý muốn và kiểu mắt vốn có của bạn, cho bạn sở hữu đôi mắt tự nhiên và thu hút hơn.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com