Kinh nghiệm khi thực hiện treo chân mày

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Kinh nghiệm khi thực hiện treo chân mày

KINH NGHIỆM KHI THỰC HIỆN TREO CHÂN MÀY

Khi bắt đầu bước sang tuổi tứ tuần, khuôn mặt chúng ta sẽ bắt đầu những dấu hiệu lão hóa. Nếu bạn đang lo lắng sự xuất hiện của mỡ và da thừa ở vùng mí mắt khiến chân mày chảy xệ hay đuôi mắt bị sụp xuống khiến phần da trán có nếp nhăn; mắt có nhiều đuôi sau nhiều lần phun xóa hay bạn muốn làm chân mày cho đôi mắt thêm long lanh, cuốn hút hơn thì treo chân mày sẽ là giải pháp hiệu quả. Điều này sẽ cho bạn tháo gỡ hết những vướng mắc đó, đây là phương pháp an toàn lại đem tới kết quả bất ngờ. Treo chân mày chính là bí quyết làm đẹp níu giữ tuổi xuân bạn không nên bỏ qua.

1. Tìm hiểu về treo chân mày

Treo chân mày là một cuộc tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ phần da và mỡ thừa quanh vùng mắt, nâng phần chân mày lên vị trí cao hơn, giúp chị em sở hữu đôi chân mày đẹp, thanh thoát và đem lại sự rạng ngời cho khuôn mặt như ở độ tuổi xuân thì.

2. Những phương pháp treo chân mày

Phương pháp treo chân mày tiên tiến nhất đó là treo chân mày nội soi bằng chỉ vàng. Phương pháp này được tiến hành nhanh chóng, không cần phẫu thuật, không gây đau, thời gian hồi phục nhanh và đem lại kết quả dáng chân mày ổn định, trông thật tự nhiên, không hề có dấu hiệu của thẩm mỹ.

Ngoài phương pháp treo chân mày nội soi bằng chỉ vàng, phương pháp treo chân mày bằng chỉ sinh học hay phẫu thuật treo chân mày cũng được nhiều chị em quan tâm. Các phương pháp này ít tốn kém chi phí hơn, song thời gian phục hồi lâu hơn và thời gian giữ dáng chân mày thì lại ngắn hơn so với phương pháp treo chân mày nội soi bằng chỉ vàng.

3. Cách chọn kiểu dáng treo chân mày phù hợp với khuôn mặt

- Nếu bạn có khuôn mặt tròn

Người sở hữu khuôn mặt tròn thường có xương gò má rộng, hàm và trán thon gọn nên chân mày hình cánh cung sẽ là lựa chọn thích hợp. Chân mày hình cánh cung sẽ giúp bạn tạo những nét lên - xuống góc cạnh khiến khuôn mặt bạn bớt đầy đặn và có cảm giác dài hơn.

- Nếu bạn có khuôn mặt dài

Với những bạn sở hữu khuôn mặt dài thường có chiều dài lớn hơn chiều ngang và số đo giữa trán, gò má và hàm là tương tự nhau. Vì vậy, dáng chân mày ngang chính là gợi ý hoàn hảo giúp bạn "thu ngắn" khuôn mặt hiệu quả.

- Nếu bạn có khuôn mặt vuông

Nhược điểm của gương mặt vuông là các góc cạnh trên gương mặt quá rõ khiến gương mặt thiếu đi sự mềm mại. Những bạn có khuôn mặt vuông, các bạn nên chọn dáng lông mày cánh cung để cân bằng lại những đường nét trên khuôn mặt. Bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để tránh tạo cảm giác lông mày quá nhỏ hay quá sắc so với dáng khuôn mặt vuông.

- Nếu bạn có khuôn mặt trái tim

Gương mặt trái tim có nhược điểm là cằm quá nhỏ mà phần trán lại bị to nên dáng chân mày phù hợp bạn nên chọn là kiểu thuôn xuống và hơi ngang. Dáng chân mày này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên cân xứng và hài hòa hơn.

- Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là khuôn mặt chuẩn, có thể để được tất cả các dáng chân mày. Nhưng để tôn lên được vẻ mềm mại và thanh thoát của khuôn mặt trái xoan thì bạn không nên để chân mày thẳng tắp mà nên để chân mày ngang hơi cong nhẹ cho cân xứng hai bên, gương mặt sẽ trông hài hòa hơn.

4. Cách giữ dáng sau khi làm treo chân mày đẹp

Để giữ dáng chân mày được đẹp và lâu, việc chăm sóc chân mày sau khi thực hiện thẩm mỹ treo chân mày rất quan trọng. Một số lưu ý bạn cần thực hiện đúng để dáng chân mày nhanh hồi phục, đẹp và trông thật tự nhiên:

 Thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ: uống thuốc đầy đủ theo đơn bác sĩ kê và tái khám theo đúng lịch hẹn.

 Những ngày đầu sau thực hiện treo chân mày bạn nên sử dụng nước muối và bông y tế để vệ sinh vết thương.

Bạn nên kiêng một số thực phẩm như: Rau muống, thịt bò, gà, đồ nếp và các loại hải sản… tránh để lại các sẹo xấu hay khiến vết thương lâu lành hơn.

Một số loại nước uống như: Nước có ga, cồn, nước uống có chất kích thích… bạn cũng tuyệt đối không sử dụng tránh làm ảnh hưởng đến vết thương.

Bạn không nên trang điểm trong vòng 1 tháng sau thẩm mỹ.

Bụi bẩn và nước chạm vào vết thương cũng rất nguy hiểm, bạn cần lưu ý.

Những kinh nghiệm khi thực hiện treo chân mày mà bài viết hôm nay chúng tôi chia sẻ, hy vọng sẽ cung cấp thêm kiến thức cho các bạn.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan