Kinh nghiệm nâng mũi S Line chuẩn Hàn Quốc

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Kinh nghiệm nâng mũi S Line chuẩn Hàn Quốc

KINH NGHIỆM NÂNG MŨI S LINE CHUẨN HÀN QUỐC

Nâng mũi đang dần trở thành một công nghệ thẩm mỹ Hot nhất hiện nay đặc biệt là công nghệ nâng mũi S-Line. Vậy nâng mũi S line là gì? và ưu điểm của phương pháp này ra sao mà nó lại thu hút được cộng đồng thẩm mỹ như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây để có sự chọn lựa tốt nhất nhé!

1. Tìm hiểu về nâng mũi S line

Nâng mũi S line là một dịch vụ nâng mũi thẩm mỹ áp dụng kỹ thuật chỉnh hình phức hợp toàn diện cấu trúc mũi nhằm đem lại dáng mũi chữ S cong mềm mại, tự nhiên:

Vùng đầu mũi: Bác sĩ sử dụng sụn tự thân để chỉnh hình 1/3 đầu mũi giúp đầu mũi tròn đầy tự nhiên, tránh trường hợp bóng đỏ và thủng đầu mũi.

Vùng sống mũi: Bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo đặt vào 2/3 sống mũi giúp tạo sống mũi cao thẳng nhưng không thô cứng, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng chất liệu độn.

2. Ưu điểm của nâng mũi S line

Phẫu thuật nâng mũi S line là sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn tự thân với sụn nhân tạo, và can thiệp cánh mũi, đầu mũi, xương mũi khi cần thiết nhằm tạo dáng mũi chữ S thanh tú, mềm mại. Do đó, khi thực hiện dịch vụ nâng mũi S line, khách hàng sẽ được đảm bảo các ưu điểm như:

– Mũi cao thon, thanh tú, đẹp chuẩn sao Hàn

– An toàn, nhanh chóng, kết quả ổn định lâu dài

– Không lộ dấu vết thẩm mỹ, khắc phục mọi dáng mũi xấu

Các trường hợp cần áp dụng công nghệ nâng mũi S line

Phương pháp nâng mũi S line chỉ áp dụng cho khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lên.

Có dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi to, thô, cánh mũi nở rộng…

Đã từng nâng mũi song không được như ý muốn cải thiện kết quả.

Thẩm mỹ nâng mũi S line được chỉ định không áp dụng với các trường hợp liên quan đến bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… phụ nữ đang mang thai …

3. Tiêu chí đánh giá dáng mũi S line đẹp

Nâng mũi đẹp như thế nào đều cần có 1 tiêu chí cụ thể. Một chiếc mũi dáng S line đẹp sẽ được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, trong đó có hai tiêu chí cơ bản là:

Về mặt thẩm mỹ: Chiếc mũi đẹp tự nhiên là chiếc mũi có độ dài, độ rộng và độ cao hài hòa với gương mặt. Theo đó, độ dài mũi chiếm 1/3 trên tổng thể gương mặt, độ rộng chiếm 70% chiều dài của mũi và độ cao sóng mũi tầm 22-24mm.

Về mặt nhân tướng học: Chiếc mũi thấp, tẹt,… được xem là phá cách khiến chủ nhân khó phát triển công danh sự nghiệp. Nhưng một chiếc mũi cao đẹp lại đem đến cuộc sống an nhàn, thuận lợi. Do đó, chiếc mũi đẹp trong nhân tướng học là chiếc mũi cao, dọc dừa, nhỏ gọn, cánh mũi vừa phải, gốc mũi rộng vừa phải vì hội tụ các đức tính tốt bụng, chân thành, tài lộc may mắn và quảng đại.

Để đánh giá sự thành công của 1 ca nâng mũi S line dựa vào rất nhiều tiêu chí khác nhau. Một ca nâng mũi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ của 1 chiếc mũi S Line đạt chuẩn mà còn đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng không gây xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

4. Phân biệt nâng mũi Sline và nâng mũi thông thường

Nhưng đây là phương pháp nâng mũi bọc sụn thông thường, chỉ có tác dụng làm cao mũi, không thể tạo dáng đẹp như mong muốn. Khác với kỹ thuật nâng mũi thông thường, nâng mũi S-line 3D là sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi, xây dựng lại toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn.

Cùng với những chia sẻ mà bài viết kinh nghiệm nâng mũi S line Hàn Quốc mà chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích khi bạn muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp nhé.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan