Phụ nữ dù có một đôi chân dài quyến rũ, một làn da trắng mịn đến đâu cũng không thể sánh được với phần núi đôi gợi cảm nhất trong mắt các chàng. Theo nghiên cứu cho thấy, 80 % cái nhìn đầu tiên của cánh đàn ông đều được ưu ái cho vòng 1, vị trí mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn dừng lại khi nhìn về phái đẹp.

          Trên khắp cơ thể của người phụ nữ, có biết bao nhiêu điểm cuốn hút và kỳ diệu. Vậy tại sao, cứ hễ nhìn phụ nữ, đàn ông lại nghĩ đến vòng 1 đầu tiên?  Dưới đây là 3 lí do chính khiến vòng 1 của phái đẹp chiếm một vị trí rất cao trong lòng các chàng.

VÒNG 1 ĐẸP – GỢI CẢM & SEXY

           Đàn ông thích nhìn phụ nữ gợi cảm và sexy trong những trang phục bó sát, những chiếc váy cúp ngực khiến họ tò mò khi các nàng thể hiện độ gợi cảm vòng 1 của mình. Thêm vào đó, vòng 1 của phụ nữ thường khiến đàn ông liên tưởng về sự mềm mại và quyến rũ.

VÒNG 1 HẤP DẪN TRONG CHUYỆN ẤY

           Đàn ông luôn có suy nghĩ nhiều đến tình dục, và nếu phụ nữ có vòng một hấp dẫn chắc chắn sẽ làm cho đàn ông bị kích thích nhiều trong chuyện chăn gối. Vòng 1 mang vẻ đẹp cuốn hút, khiêu gợi sẽ khiến chàng say đắm và chăm chút nhiều hơn. Đây cũng là lí do khiến “chuyện ấy” trở nên thăng hoa và hấp dẫn.

VÒNG 1 TIẾT LỘ KHẢ NĂNG “LÀM MẸ” CỦA NÀNG

           Không chỉ là biểu tượng của sự gợi cảm quyến rũ mà vòng ngực của phụ nữ còn là biểu tượng cho bản năng làm mẹ của các chị em.

          Từ xa xưa, ông bà ta thường nói “Đàn bà ngực to thì sau này dễ nuôi con”, “Đàn bà ngực nhỏ thì vứt xó cho rồi!” Không phải tự nhiên mà những câu nói ấy lại được lan truyền từ đời này sang đời khác. Theo nghiên cứu và thực tế cho thấy, những cô nàng có ngực đầy đặn, cân đối thường có lượng hormone estrogen cao, có thể dự đoán khả năng sinh nở của nàng cao hơn bình thường. Vì vậy, việc đàn ông thích nhìn ngực phụ nữ cũng là lẽ hợp lí bởi khi nhìn vào vòng 1 của nàng, chàng có thể thấy được sự  hứa hẹn cho những đứa con khỏe mạnh, đáng yêu trong tương lai.

          Bầu ngực căng tròn, đẹp là món quà kỳ diệu mà phái đẹp chúng ta nhận được từ sự ưu ái của mẹ thiên nhiên. Nếu bạn đang sẵn có một bộ “núi đôi” khá đẹp, thì hãy nâng niu và gìn giữ nó. Nhưng nếu bạn không được sự ưu ái ấy cũng chẳng sao, đừng vội tự ti. Bản thân mình có thể tự làm đẹp cho chính mình. Với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, bạn có thể thay đổi kích thước ngực, nâng ngực, thu nhỏ đầu ngực… theo mọi mong muốn của mình. Muốn có một bầu ngực đẹp, tươi trẻ và căng tràn sức sống, hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn!

         Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn tự hào là bệnh viện đã tạo được một thương hiệu uy tín trong ngành giải phẩu thẩm mỹ trên hàng chục năm nay trong lòng khách hàng cả trong và ngoài nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp và cải thiện nhan sắc tại đây.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline :
0908 560 378 hoặc 0908 644 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com