Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

            Bạn đã bỏ cuộc vì sau những lần níu kéo thanh xuân đều thất bại, công sức và tiền của bỏ ra đã trôi theo thời gian mà thanh xuân vẫn không một lần quay đầu lại. Bạn chán chường đến nỗi không muốn ngắm mình trong gương mỗi ngày nữa. Đừng như thế, hãy thử một lần cuối cùng với công nghê Nâng cơ mặt bằng chỉ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

1. LỰA CHỌN LOẠI CHỈ PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN NÂNG CƠ MẶT BẰNG CHỈ

Dựa vào thành phần cấu tạo, chỉ được chia làm 2 loại:

–  Chỉ không tiêu:
+ Chỉ vàng 24K 99,99% đây là loại chỉ được tạo thành từ kim loại vàng nano nguyên chất được dùng trong y tế. Ưu điểm của loại chỉ vàng nguyên chất này là cho kết quả an toàn hơn chỉ mạ vàng mỹ phẩm.
+ Chỉ Silhoute Lift: khá lâu trước đây người ta thường dùng loại chỉ này với thành phần cấu tạo chính là polyprolylence (loại chỉ tổng hợp đơn sợi không tiêu)

–  Chỉ tự tiêu:
+ Chỉ Ultra V PLLA đây là thế hệ chỉ thứ 5 của loại chỉ khâu y tế, được cấu thành bởi Polly– l – lactic – acid , loại chỉ này với đặc tính sẽ phân hủy hoàn toàn thành C02 và nước sau 16-18 tháng. Ngoài ra chỉ Ultra V PLLA đã được FDA và KFDA chứng nhận và cho phép sử dụng trong việc điều trị nâng cơ và xóa nhăn.Hiện nay có 46 quốc gia đã ứng dụng loại chỉ này.
+ Chỉ Ultra V PDO được tạo thành bởi chất Polydioxanone, được dùng trong khâu phẩu thuật, khâu y tế hơn 30 năm nay. Đây là loại chỉ y tế có khả năng tự tiêu sau 6-8 tháng.

           Chỉ Ultra V PLLA và chỉ Ultra V PDO được gọi chung là chỉ Ultra V lift. Chỉ Ultra V lift được các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ ở Châu Á và Châu Âu tin dùng mang đến sự đảm bảo an toàn sức khỏe mà không gây bất kì biến chứng nào cho người sử dụng.

           Chỉ Ultra V lift là thương hiệu duy nhất duy nhất được Bộ Y Tế Việt Nam chấp nhận. Ultra V – Lift với cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ và có khả năng tiêu hủy sản sinh ra collagen giúp nhanh chóng xóa các nếp nhăn, nâng cơ và được xem là “Công nghệ dẫn đầu trong trẻ hóa da”

2. BẰNG CÁCH NÀO MÀ NÂNG CƠ MẶT BẰNG CHỈ CÓ THỂ GIÚP TÌM LẠI THANH XUÂN

- Kỹ thuật nâng cơ mặt bằng chỉ là phương pháp sử dụng những chiếc kim với độ dài ngắn khác nhau, trên đầu kim là những sợi chỉ vô trùng tự tiêu. Khi đó bác sĩ sẽ tiến hành đâm kim sâu xuống dưới da. Chỉ được đưa vào có tác dụng kích thích sản sinh ra một lớp collagen phía dưới da. Lần lượt luồn những sợi chỉ này vào bằng cách đan chéo nhau hay đan song song cách đều nhau với mục đích dựng nên một bộ khung phía dưới giúp nâng đỡ cho da căng ra. Ở những vị trí da lỏng lẽo, chảy xệ số lượng chỉ sẽ được đan nhiều hơn hỗ trợ quá trình nâng cơ tốt hơn.

- Nhờ vào những sợi chỉ mảnh khảnh với khả năng tự tiêu và sức mạnh nâng cơ phi thường mà quá trình nâng cơ mặt bằng chỉ diễn ra đơn giản, nhanh chóng, chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó người sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ  không phải chịu những cảm giác đau đớn, sưng phù hay mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

→ Kết quả của phương pháp nâng cơ mặt bằng chỉ  là làn da sẽ căng và săn chắc hơn, giảm tình trạng chảy xệ và lỏng lẽo mang đến khuôn mặt thon gọn, trẻ trung, đẩy lùi lão hóa. Kết quả của phương pháp này sẽ được duy trì trong vài năm.

– Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn tự hào là cơ sở y khoa nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay với tay nghề hơn 30 năm kinh nghiệm của BS Cương cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và khoa học. Nâng cơ mặt bằng chỉ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là sự lựa chọn thông minh.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com