Nét đẹp duyên dáng sau khi thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Nét đẹp duyên dáng sau khi thực hiện phương pháp tạo má lúm đồng tiền

NÉT ĐẸP DUYÊN DÁNG SAU KHI THỰC HIỆN PHƯƠNG PHÁP TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

1. Tại sao lại tạo má lúm đồng tiền?

May mắn sở hữu má lúm đồng tiền bẩm sinh sẽ làm cho bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu và quyến rũ hơn. Hiện nay, nhiều người áp dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền với mong muốn mang lại nét duyên ngầm đẹp tự nhiên và cầu mong những điều thuận lợi trong cuộc sống. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn đi sâu tìm hiểu về phương pháp này nhé.

2. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền

Đây là phương pháp đơn giản chỉ với một mũi khâu nhỏ kết dính cơ và da lại với nhau. Khi bạn giao tiếp, sự co rút của cơ sẽ kéo da vào bên trong hình thành má lúm đồng tiền duyên dáng. Theo ý kiến của một số chuyên gia, má lúm đồng tiền tự nhiên được hình thành do một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ má ngay từ khi chúng ta còn là bào thai. Các cơ gò má bị khuyết bất thường này khiến xuất hiện các lõm sâu khi cuời hoặc vận động cơ mặt. Ở 1 số người cơ gò má ngắn nên không cười cũng có thể nhìn thấy má lúm đồng tiền. Mặc dù có khá nhiều lý giải về việc hình thành má lúm đồng tiền, tuy nhiên, không thể nào phủ nhận nét duyên dáng mà đôi má lúm đồng tiền mang lại.

Quy trình thực hiện tạo má lúm đồng tiền

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Bác sĩ thăm khám và vẽ phác thảo tạo dáng má lúm đồng tiền cho phù hợp nhất với tổng thể khuôn mặt.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết: – Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….vv – Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ

Bước 3: Gây tê:

Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sĩ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực hiện. Bước 4 :Thao tác phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền chính: Bác sĩ tiến hành trích một lỗ nhỏ ngay tại vị trí đã được định trước trong niêm mạc miệng má. Một mũi khâu nhỏ đính liền cơ má và phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không làm lộ vết sẹo phía ngoài má. Ngay khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, khách hàng đã sở hữu một lúm đồng tiền duyên dáng.

Bước 5 :Kết thúc đường khâu kín bên trong phía niêm mạc miệng nên không lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt sẽ không nhận thấy được dấu hiệu của phẫu thuật.

3. Chế độ chăm sóc sau khi tạo má lúm đồng tiền

- Thực hiện đúng lịch tái khám theo đúng thời gian hẹn của bác sĩ.

- Không được tự uống bất kỳ thuốc gì nếu không có chỉ định của bác sĩ.

Chế độ ăn uống hợp lý: Uống đầy đủ nước mỗi ngày, ăn những đồ ăn mềm dễ nhai nuốt như cháo, súp, sữa, sinh tố… Kiêng đồ nếp, thịt bò, rau muống, hải sản…. Không uống rượu, bia, đồ uống có gas…

- Vệ sinh vùng má, vùng miệng thường xuyên và sạch sẽ. Dùng khăn mềm lau rửa nhẹ nhàng khuôn mặt, súc miệng bằng nước muối để vệ sinh vùng khoang miệng.

- Trong 5 ngày đầu, tuyệt đối không vận động mạnh cơ hàm hoặc sờ nắn ảnh hưởng đến vùng vừa tạo má lúm.

- Áp dụng một số mẹo tự nhiên nhằm tạo má lúm sâu hơn và hiệu quả bền lâu hơn dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia.

Hy vọng những chia sẻ của bài viết trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp tạo má lúm đồng tiền và nét đẹp mà nó mang lại nhé.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan