Những lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt Hàn Quốc

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Những lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt Hàn Quốc

NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC

 

Cắt mí mắt là phương pháp hiện đại có tác dụng tôn tạo những đôi mắt nhỏ trở nên long lanh, ấn tượng. Khi thực hiện thẩm mỹ, chúng ta cần nắm rõ những lưu ý khi cắt mí mắt để ngăn ngừa những biến chứng xấu hiệu quả. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn.

1. Cách cắt mí mắt đúng cách

Mắt là bộ phận trên gương mặt, tạo nên sức hút và sắc diện ấn tượng. Nếu đôi mắt nhỏ sẽ khiến gương mặt già dặn, kém duyên. Đó là lý do cần thực hiện những công nghệ thẩm mỹ mắt.

Cắt mí Hàn Quốc là tiểu phẫu thường được ứng dụng cho những trường hợp mắt nhỏ, hạn chế. Công nghệ này tiến hành trong 45 phút, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mí mới thông qua đường rạch siêu nhỏ ở mí mắt trên. Từ đường mổ ấy, da dư và mỡ thừa sẽ được loại bỏ, giúp mắt vừa có được nếp mí ấn tượng, vừa tạo nên vẻ long lanh và to rõ.

Cắt mí mắt được xếp vào hàng những ca tiểu phẫu đơn giản, hạn chế xâm lấn, ít gây đau đớn cho người thực hiện. Tuy nhiên, kỹ thuật này cần phải được thực hiện bởi người có tay nghề chuyên môn cao. Bởi nếu không tác động khéo léo, không nắm rõ nguyên  tắc, không chú ý những lưu ý cắt mí mắt thì rất có thể sẽ tác động vào phần lồng tử.Từ đó, mắt sẽ xuất hiện những biến chứng xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

2. Nguyên tắc thẩm mỹ – Lưu ý khi cắt mí mắt

 

Bất cứ một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào khi tác động cắt rạch vào cơ thể đều phải có nguyên tắc thẩm mỹ an toàn. Nếu không, những ảnh hưởng sau khi can thiệp sẽ tồn tại và gây lo lắng cho người thực hiện.

Cắt mí mắt Hàn Quốc cũng như vậy. Đây là công nghệ chuẩn Hàn, cần thực hiên đúng những lưu ý khi cắt mí mắt như:

+ Thực hiện cắt mí theo đúng quy trình khép kín, khéo léo tác động và không xâm lấn đến lồng tử của mắt.

+ Trong quá trình cắt mí mắt, không cắt quá nhiều sẽ làm mắt to và lộ

+ Lấy da dư và mỡ thừa vừa phải, không lấy quá nhiều sẽ khiến phần mắt bị sâu vào bên trong.

Đừng khâu và siết cơ nâng mi quá chặt vì như vậy sẽ khiến mắt trợn ngược, không nhắm kín được

+ Trong quá trình cắt mí, không tác động cắt đứt cơ nâng mi vì như vậy sẽ khiến cho mắt lờ đờ, mệt mỏi.

+ Nếu mắt bị hỏng, nên chờ một thời gian và không nên vội vàng sửa lại khi không đúng lúc.

+ Không lấy da dư và mỡ thừa nhiều hoặc cắt mí mắt quá to cho những đôi mắt lồi kém duyên.

3. Chăm sóc đúng cách sau cắt mí mắt

 

- Thực hiện theo đúng lời khuyên của bác sĩ: Bạn nên chườm đá trong 1-2 ngày sau khi cắt mí mắt, uống thuốc kháng sinh, giữ vệ sinh vùng mắt và tránh những va chạm mạnh.

- Chế độ ăn uống khoa học: Tăng cường bổ sung hoa quả giàu vitamin và dưỡng chất cần thiết, không ăn đồ tanh, đồ nếp, không sử dụng chất kích thích như cà phê, rượu bia, trong vòng 1 - 2 tháng đầu sau khi cắt mí.

- Nghỉ ngơi điều độ: Tuyệt đối không thức khuya, ngủ đủ giấc và đúng giờ. Không tiếp xúc với tivi, màn hình máy tính ngay sau khi cắt mí. Tránh những vận động mạnh, mất sức.

- Theo dõi sức khỏe và tái khám: Bạn cần theo dõi diễn biến sức khỏe nếu có điều gì bất thường còn tìm đến bác sĩ để được xử lý và điều trị kịp thời. Tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ để kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc được ổn định lâu dài.

Những chia sẻ về các lưu ý quan trọng khi cắt mí mắt hàn quốc của bài viết trên đây, chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn nắm rõ hơn khi thực hiện cắt mí mắt hàn quốc nhé.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

 

 

Các tin khác
tuvan