Là phụ nữ, ai cũng mong khi con yêu của mình trào đời được khỏe mạnh, hay ăn và nhanh lớn. Bên cạnh niềm vui được làm mẹ thì phụ nữ sau sinh cũng có nhiều nổi niềm khó thổ lộ cùng ai. Không chỉ ảnh hýởng đến nhan sắc, sức khỏe mà sau sinh nhiều chị em phụ nữ còn bị ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng. Ðây là nỗi khổ và lỗi lo thầm kín phổ biến của phụ nữ và không phải ai cũng lý giải được căn  bệnh “sau sinh”. Âm đạo giãn rộng khiến đời sống vợ chồng trở nên nhạt nhòa, không cảm xúc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lí của người vợ mà còn là nguy cơ khiến hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Sự xuống cấp của nhan sắc phụ nữ sau sinh:

          Những biến đổi lớn của cơ thể trong cả một quá trình dài thai nghén không dễ dàng gì khôi phục trong “một sớm một chiều”. Thậm chí, nhiều chị em sau cả 5, 7 năm dấu tích của lần mang thai vẫn còn hiện diện rõ nét qua chiếc bụng chằng chịt những vết rạn hay bầu ngực không còn săn chắc như xưa.
           Đặc biệt, với những người phụ nữ đã trải qua vài lần sinh nở, trong quá trình rặn sinh, âm đạo bị giãn rộng, các cơ âm đạo bị đứt gãy và mất dần sự đàn hồi từ đó dẫn đến hàng loạt các rắc rối khó nói ở khu vực tế nhị này.

Nguyên nhân khiến có cảm giác âm đạo rộng ra: 

         Đối với phụ nữ đã sinh nở, âm đạo bị giãn rộng, thậm chí là giãn đến mức tối đa khiến cho âm đạo không còn khả năng co giãn, đàn hồi như trước đó nữa. Người phụ nữ, do đó, không còn khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn nữa.
Hoạt động sinh sản nhiều lần làm rách, đứt các sợi cơ vòng ống âm đạo trong lúc rặn sinh; hoặc sai sót trong việc khâu vá tầng sinh môn, sa tử cung… làm cho ống âm đạo nở rộng.


          Đây cũng là lý do tại sao ngày càng có nhiều chị em tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn để làm trẻ hóa lại cô bé của mình và coi nó như một bí quyết để cải thiện chức năng sinh lý giúp cuộc sống vợ chồng khăng khít hơn. Giờ đây với sự giúp đỡ của công nghệ những vấn đề tế nhị khó nói của chị em đã được chia sẻ rộng mở hơn rất nhiều. Việc nghiên cứu và áp dụng những kỹ thuật mới vào việc làm trẻ hóa vùng tam giác ngày càng được các chuyên gia thẩm mỹ quan tâm.
         Tại
Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, từ việc thu hẹp âm đạo, trẻ hóa vùng kín, vá màng trinh, thu gọn môi bé, môi lớn, cấy âm đạo đều được các bác sĩ quan tâm và ứng dụng thành công. Tái tạo lại diện mạo và phong độ của cô bé cho chị em.

**Tùy vào thể trạng và cơ địa của từng người mà kết quả sẽ khác nhau. Liên hệ với Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để được trực tiếp nghe các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp tất cả những thắc mắc có liên quan đến việc thẩm mỹ làm đẹp vùng kín!

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com