Đẹp là giấc mơ cũng là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Có rất nhiều lý do để phụ nữ, hoặc chưa đẹp hoặc đẹp rồi vẫn muốn mình đẹp hơn nữa.

Người ta thường hay hỏi nhau: Phụ nữ làm đẹp vì điều gì?

Phải chăng…

Phụ nữ làm đẹp để có một sự nghiệp thành công

         Không thể thừa nhận lợi thế của cái đẹp, nhất là phụ nữ đẹp. Một người phụ nữ đẹp nói chuyện cũng sẽ thu hút hơn, thuyết phục khách hàng hay đối tác cũng thuận lợi hơn. Kí kết hợp đồng làm ăn với một phụ nữ đẹp cũng làm người ta dễ đặt bút kí hơn. Thêm vào đó, cả đồng nghiệp và sếp đều cảm thấy dễ chịu và có thiện cảm với phụ nữ đẹp.

         Sẽ chẳng quá nếu nói phụ nữ đẹp sẽ may mắn nhiều hơn, công việc dường như cũng cứ thế mà suôn sẻ và thành công hơn. Phụ nữ làm đẹp hẳn là vì muốn một sự nghiệp thành công.

Phụ nữ làm đẹp vì chính mình

        Thế nhưng, một lần nữa không thể phủ nhận, không chỉ có phụ nữ xấu hay chưa thành công, ngược lại phụ nữ càng giàu càng đẹp, lại càng muốn đẹp hơn bao giờ hết. Vậy thì phụ nữ, xét cho cùng họ làm đẹp vì điều gì?

         Trước hết, họ làm đẹp vì bản thân họ, vì nhu cầu thỏa mãn sự tự tin vì mình đẹp của chính họ. Phụ nữ sinh ra không phải nghiễm nhiên được gọi là phái đẹp, mà bởi phụ nữ cần thiết phải đẹp. Làm đẹp cho bản thân mỗi ngày chính là món quà dành riêng cho phụ nữ, đơn giản chỉ bởi họ thích, họ cảm thấy tự tin và hạnh phúc khi thấy mình đẹp hơn, hoàn mỹ hơn mỗi ngày.

Phụ nữ làm đẹp vì chồng, vì một gia đình hạnh phúc

          Phụ nữ làm đẹp vì chồng, vì cảm xúc an toàn và hạnh phúc trong gia đình. Chẳng thế mà người xưa có câu, giàu vì bạn sang vì vợ, một người vợ đẹp, chỉn chu sẽ là niềm tự hào to lớn của mỗi ông chồng.

         Người vợ lý tưởng thời hiện đại, không chỉ biết chăm chồng chăm con, thu vén nhà cửa; phụ nữ hiện đại trước hết phải biết yêu chính mình, phải biết làm đẹp vì chính mình, phải đẹp đẽ chỉn chu ngay cả khi đang tay chảo tay thìa, đang chăm bẵm bế bồng con.

          Và vì bởi có vì lý do nào đi nữa, phụ nữ cũng chưa bao giờ ngừng muốn mình đẹp hơn.

LÀM ĐẸP Ở BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

          Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn hiểu được nhu cầu làm đẹp bất tận của phụ nữ, chúng tôi đưa ra cho bạn giải pháp làm đẹp an toàn, uy tín; cung cấp những dịch vụ chuẩn, là thước đo của vẻ đẹp như: nâng mông, đặt ngực, cắt mắt, hay cấy tóc,…

           Là bệnh viện chuyên khoa đầu tiên, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, với cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc công nghệ cao, cùng đội ngũ chuyên viên lành nghề. Với người đứng đầu là GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, cây đại thụ của ngành thẩm mỹ Việt Nam, người đã dành nhiều năm nghiên cứu cho các lĩnh vực cấy tóc, nâng mông, sửa ngực,…

            Lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là nơi trao gửi vẻ đẹp của mình sẽ là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và tuyệt đối yên tâm.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com