Chúng ta lựa chọn một Bệnh viện thẩm mỹ trước hết là vì uy tín.

         Chúng ta trao gửi niềm tin thông qua những gì nhìn thấy được, kiểm chứng được, cụ thể là qua cơ sở vật chất, máy móc thiết bị.

         Nhưng chúng ta chỉ quyết định thực hiện khi có thể nhìn thấy, có thể hình dung, có thể hiểu tường tận và chi tiết họ sẽ làm gì trên cơ thể chúng ta, y học gọi đó là phác đồ điều trị.

         Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn, toàn thể đội ngũ bác sĩ và chuyên viên đều tuân thủ thực hiện theo một quy trình tư vấn và điều trị nghiêm ngặt.

1. Quy trình tiếp nhận và tư vấn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

         Tiếp nhận bệnh nhân và tư vấnđội ngũ tư vấn tận tình. Bệnh nhân ở xa có thể liên hệ tự vấn qua điện thoại, qua website và các kênh thông tin khác như: Facebook,…

         Tham khảo ý kiến bác sĩ: Các chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra các phương pháp thẩm mỹ phù hợp từng nhu cầu và thể trạng của bệnh nhân, sau khi đã tham khảo qua ý kiến của bác sĩ chuyên ngành.

          Thăm khám trực tiếp: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn các phương pháp thẩm mỹ phù hợp với cơ địa, thể trạng và nhu cầu của từng khách hàng. Sau đó sơ lược tình hình cũng như hiệu quả điều trị cho khách hàng.

​​2. Đưa ra phác đồ điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

          Mỗi một phương pháp phẫu thuật đều có một phác đồ điều trị chuyên biệt, được xây dựng bởi những bác sĩ hàng đầu và hoàn thiện dần theo thời gian. Tùy vào tình trạng cụ thể của từng người mà sẽ được chỉ định theo một phác đồ dành riêng, được lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

         Một phác đồ điều trị sẽ thể hiện tất cả những gì cần thực hiện cho một ca thực hiện, chi tiết và tỉ mỉ từ những bước chọn đối tượng, khám, xét nghiệm cho đến quy trình chăm sóc sau phẫu thuật. Phác đồ được lên càng rõ ràng thì hiệu quả thành công của quá trình sẽ càng cao. Đảm bảo tính an toàn tối đa cho khách hàng, thường bao gồm các bước:

  • Kiểm tra sức khỏe (đo điện tim, xét nghiệm máu,…)
  • Phẫu thuật
  • Chăm sóc hậu phẫu (tùy từng dịch vụ thẩm mỹ mà khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu khác nhau)
  • Với những khách hàng làm dịch vụ thẩm mỹ cần lưu trú tại bệnh viện: Các nhân viên của bệnh viện sẽ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong thời gian lưu trú tại bệnh viện.
  • Với những khách hàng không lưu trú tại bệnh viện: sẽ được nhân viên tư vấn thường xuyên qua điện thoại.
  • Tái khám: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp chăm sóc vùng phẫu thuật, không phẫu thuật và chăm sóc sức khỏe tại nhà

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN 
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com