Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

        Vòng một luôn là trung tâm của sự chú ý trên cơ thể người phụ nữ. Việc sở hữu khuôn ngực đầy đặn luôn là ao ước của mọi phụ nữ để chị em tự tin diện những bộ cánh quyến rũ nhất. Đáng buồn là thể trạng của phụ nữ Việt Nam đa số sở hữu khuôn ngực khá khiêm tốn được ví “như bức tường” vậy. Thế nên, phẫu thuật nâng ngực là nhu cầu chính đáng của chị em để cải thiện vòng một của mình.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN LÀ ĐỊA CHỈ TỐT ĐỂ NÂNG NGỰC

         Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện Chuyên khoa Thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam, với người đứng đầu là GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương – người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Bác sỹ Cương đã có các đề tài về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được đăng trên các báo trong nước và quốc tế như:

– Kỹ thuật đặt túi ngực bằng đường rạch viền quanh núm vú (Mumbai 2001)

– Ứng dụng châm tê trong hút mỡ và đặt túi ngực Paris 2006

Với sự dẫn đầu của bác sĩ Cương, bệnh viện chúng tôi có thể đặt túi ngực qua nhiều đường khác nhau tùy theo thể trạng của mỗi người.

  • Người cơ địa sẹo lồi không thể nâng ngực bằng việc mổ đường dưới vú hay đường quầng vú được.
  • Người có quầng vú quá nhỏ phải đặt túi bằng đường nách.
  • Người ngực xệ không thể mổ bằng đường nách mà phải đi bằng đường quầng vú hay dưới vú.

        Có trường hợp bác sĩ chỉ biết nâng ngực bằng đường mổ ở nách đối với ngực xệ sẽ tạo ra tình trạng dở khóc dở cười cho bệnh nhân. Vì khi mổ bằng đường nách, túi ngực sẽ được đặt ở phía trên ngực của người mổ. Khi bệnh nhân nâng ngực xong đứng lên hay ngồi, hai túi ngực sẽ nằm trên, còn hai ngực xệ rơi xuống tạo thành… 4 ngực.

LƯU Ý KHI PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG NGỰC:

         Nâng ngực được coi là đại phẫu thẩm mỹ nên chị em nên chị em cần cân nhắc khi quyết định sử dụng dịch vụ. Đồng thời, chị em nên tìm tới những bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được tư vấn chính xác về các phương pháp nâng ngực phù hợp, tránh những rủi ro đáng tiếc. Chị em cũng lưu ý một số rủi ro có thể xảy ra do phẫu thuật nâng ngực đem lại và cách thức phòng tránh những rủi ro:

– Sự co cứng của bao xơ: xuất hiện khi sẹo hoặc vùng xung quanh túi độn bắt đầu co lại làm bầu ngực có cảm giác cứng, méo mó… Điều này nên được hạn chế bằng cách đặt túi dưới cơ ngực lớn, kiểm soát tình trạng nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật nâng ngực.

– Độ nhạy cảm của núm vú: có thể làm giảm cảm giác ban đầu. Để hạn chế tình trạng này, bác sĩ sẽ lựa chọn những đường mổ không tác động đến núm vú, quầng vú như đường mổ nếp gấp nách (Auxillary) hay nếp vú (Inframammary)

– Không phẳng (hoặc gợn sóng): sẽ hình thành những chỗ lồi lõm trên bầu vú, thường xảy ra khi túi độn di chuyển. Điều được hạn chế bằng việc bóc tách đúng lớp, đường mổ không cắt ngang tuyến, đặt túi độn dưới cơ ngực lớn….

         Trong tuần đầu sau khi nâng ngực, khi cơ thể chưa kịp làm quen với mô cấy ngực, nên chị em cần chăm sóc vùng phẫu thuật cẩn thận: uống thuốc giảm đau, giảm sưng và kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Vệ sinh sạch sẽ vết khâu đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ; tránh làm việc nặng, chơi thể thao hoặc va chạm mạnh ở vùng ngực trong vòng một đến 3 tháng. Băng ép vùng phẫu thuật để cố định ngực; ăn kiêng các món thịt bò, hải sản, trứng…

         Một thời gian ngắn sau phẫu thuật nâng ngực, vết khâu dần ổn định, dấu hiệu sưng đau mất dần. Sau thời gian này, chị em sẽ có được vòng một đẹp và phù hợp với bạn. Sau thời gian ngắn nâng ngực, chị em không còn cảm giác căng tức, vòng ngực sẽ ổn định  cho chị em tự tin với cơ thể quyến rũ của mình.

         Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là nơi phẫu thuật nâng ngực an toàn cho chị em hài lòng với khuôn ngực mới của mình. Bởi Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là nơi những bàn tay tài tài hoa của các bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu hội tụ, kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại là địa chỉ đáng tin cậy cho vòng một của chị em được cải thiện bằng các phương pháp nâng ngực.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com