THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CHẤT NHỜN CHO ÂM ĐẠO, ĐẠT KHOÁI CẢM HƠN KHI YÊU

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CHẤT NHỜN CHO ÂM ĐẠO, ĐẠT KHOÁI CẢM HƠN KHI YÊU

THỰC PHẨM GIÚP TĂNG CHẤT NHỜN CHO ÂM ĐẠO, ĐẠT KHOÁI CẢM HƠN KHI YÊU

Thiếu nước khi quan hệ là hiện tượng khô hạn, đau rát, khó khăn mỗi khi gần gũi. Vậy ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo khi quan hệ? Top 7 thực phẩm sau sẽ giúp "cô bé" ẩm ướt, vợ chồng “gần gũi” thoải mái và dễ chịu hơn xưa nhé.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn đang thiếu nước khi quan hệ:

- Cảm giác khô rát, đau ở cả nam và nữ

- Giao hợp khó khăn, khó cho "cậu nhỏ" vào bên trong.

- Đau, chảy máu khi đang quan hệ hoặc sau khi gần gũi.

- Cảm giác thiếu nước, không đủ nước để bôi trơn.

- Cảm giác ngứa trong âm đạo (ngứa bên trong nhưng không ra khí hư hay viêm nhiễm).

- Nhu cầu đi tiểu thường xuyên hơn.

Nếu bạn gặp phải một trong những dấu hiệu trên chứng tỏ bạn đang bị khô âm đạo, thiếu nước bôi trơn. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng có rất nhiều biện pháp có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng thiếu nước này.

Ăn gì để tăng chất nhờn cho âm đạo, top 7 thực phẩm vàng cho cô bé đây!!!

Nhân sâm

Nhân sâm có khả năng giúp tăng niêm mạc âm đạo, giảm khô hạn ở âm đạo và tăng tiết dịch nhờn cho âm đạo.

Cách dùng:

Cách 1: Có thể dùng nhân sâm tươi xay nhuyễn uống hàng ngày cùng sữa tươi,

Cách 2: Ngâm nhân sâm với mật ong trong ba tháng sau đó có thể lấy ra pha với nước ấm và sử dụng liên tục trong vòng ít nhất 1 tháng bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi.

Ngô nếp

Theo Đông Y ngô nếp có vị ngọt tính lạnh, trong ngô nếp có các chất tốt cho phổi và thận, ăn nhiều ngô nếp có tác dụng cân bằng âm dương, bồi bổ thận khí nên giúp "cô bé" tiết ra nhiều nước hơn, để chuyện yêu được dễ dàng và thoải mái.

Uống nhiều nước

Nước rất tốt cho sức khỏe, không những thế nước còn giúp cơ thể giữ ẩm được tốt hơn. Hãy uống đủ 1,5-2 lít nước sẽ mang lại hiệu quả không ngờ cho đời sống tình dục của bạn đó. Nếu khó uống nước lọc bạn có thể thay bằng nước trà xanh tươi, trà thảo mộc hay nước hoa quả đều được.

Ăn nhiều cá chứa omega 3

Axit béo omega 3 có tác dụng giúp máu lưu thông tới vùng kín được tốt hơn, các hoạt chất có trong cá còn có tác dụng làm kích thích và khiến cô bé có thể tiết ra nhiều nước để bôi trơn mỗi khi gần gũi. Ngoài cá hồi chứa nhiều omega3 thì bạn còn có thể dùng các loại cá khác như: cá thu, cá ngừ, cá kiếm, cá mòi, các loại dầu oliu, dầu omega 3 và dầu vừng, mè đen…

Ăn nhiều Vitamin C

Các loại trái cây nhiều vitamin C như ổi, cam, bưởi, chanh, dâu tây, kiwi, quýt là những thực phẩm giầu vitamin C không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng, rạng ngời hơn mà còn giúp cô bé khỏe mạnh, săn chắc và tiết ra được nhiều nước hơn khi quan hệ.

Ăn nhiều củ từ

Củ từ là một thực phẩm có chứa nhiều thành phần diosgenin và serotonin có tác dụng điều trị nhiều bệnh trong đó có bệnh khô âm đạo ở nữ, không những thế ăn nhiều củ từ còn giúp nâng cao tinh thần, cải thiện khả năng làm việc và đời sống tình dục của phái đẹp. Có thể chế biến củ từ thành nhiều món như: Luộc, nấu canh xương…

Vitamin E

Dùng viên nang vitamin E bôi bên ngoài âm đạo sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày. Bên cạnh việc bôi vitamin E và mát xa vùng kín bạn nên uống kết hợp vitamin E hoặc tăng cường trong chế độ ăn hàng ngày không chỉ giúp cô bé mềm mại mà còn ướt át hơn.

Một số thực phẩm giàu vitamin E có trong tự nhiên: Bơ, lạc, dầu thực vật, hạt óc chó, hạnh nhân, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, đu đủ, quả mơ sấy khô, khoai môn, bơ thực vật, kiwi, xoài, cà chua, củ cải.

Để "cô bé" tự tiết ra nước nhanh nhất phải làm sao?

Việc ăn các thực phẩm có tác dụng giúp âm đạo ẩm ướt và nhiều nước hơn cần thực hiện kiên trì trong một thời dài. Thậm chí ăn gì để ra nhiều nước khi quan hệ chỉ phù hợp với những đối tượng bị khô hạn nhẹ, còn những trường hợp khô nặng gây đau rát, chảy máu, khó khăn trong giao hợp thì cần có biện pháp đặc trị can thiệp.

Muốn hết khô âm đạo, ra nhiều nước hơn khi yêu hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi thực hiện làm đẹp an toàn trong một môi trường bệnh viện siêu sạch, chuyên biệt về khoa thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn được trang bị các phương tiện tân tiến, đầy đủ nhất để phục vụ khách hàng, mang lại độ an toàn cao nhất cho bất cứ dịch vụ nào.

Đồng thời, GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương trưởng nhóm giải phẫu, người đứng đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn là người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành. BS Nguyễn Xuân Cương là người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery).

 

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan