Không phải ai cũng biết, râu và tóc không chỉ là nét tô điểm nên ngoại hình của người đàn ông mà đó còn là yếu tố tạo nên vận mệnh và nói lên số phận của họ.
         Nếu như người phụ nữ được nhìn nhận qua “cái răng, cái tóc” thì bộ râu chính là đặc điểm tố cáo “bản chất” thật của đàn ông. Hãy cùng nghiên cứu những đặc điểm râu và tóc để đoán biết người đàn ông mà bạn hẹn hò ngay từ lần gặp đầu tiên. 

TÓC

1. Người có mái tóc cứng: mạnh mẽ, thẳng thắn, cương trực.

– Những người đàn ông sở hữu mái tóc cứng thường là những người mạnh mẽ, gánh vác trọng trách gia đình, giàu lòng thông cảm và tính tình ôn hòa.
– Trong công việc, những người này một khi đã yêu thích việc gì hoặc vật gì thì nhiệt tình và kiên trì đến cùng, họ thường rất tỷ mỉ, thái độ trước sau như một, không sợ mất lòng ai nên bảo thủ và thiếu sự linh hoạt.

2. Người có mái tóc xoăn: bướng bỉnh, nóng vội, sâu sắc.

– Người có mái tóc xoăn bẩm sinh thường có tính tình bướng bỉnh, lại hay nóng vội, hay ăn to nói lớn, việc nhỏ cũng xé ra to nên thường dễ gặp những bất trắc không đáng có.
– Nhóm người này mang tính cách ương bướng, thường khó làm vừa lòng người khác. Tuy nhiên, nếu gặp được bạn tâm giao, họ sẽ không ngại ngần mà chia sẻ hết mọi thứ cho bạn.

3. Người có mái tóc dày: ôn hòa, bình dị, hoạt bát, có tài lãnh đạo.

– Người có mái tóc dày là những nhóm người hiền hòa, bình dị, ngoài đời họ rất trọng tình nghĩa, tính cách hay hoạt bát, cởi mở, tích cực, tuy bề ngoài tỏ ra rất mạnh mẽ nhưng thực chất lại khá yếu mềm, dễ rung động.
– Nhóm người có mái tóc dày thường có tài lãnh đạo, vừa khéo léo ra mệnh lệnh nhưng cũng vừa ôn hòa, đằm thắm, nói là làm, là những người rất thực tế.

RÂU

1. “Mắt sâu, râu rậm”: Dễ bị ganh ghét.

– Là câu nói mà các bà mẹ xưa thường nhắc nhở con gái trước một quyết định quan trọng của cuộc đời.
– Người đàn ông có tướng râu này thường là người có lòng dạ khó lường, dễ bị ganh ghét, khó lên chức và hay gặp trắc trở trong công việc.

2. Râu cằm, râu mép ít hoặc không có: Người gia trưởng.

– Người đàn ông có đặc điểm này thường nhỏ mọn, chi li, hay làm những việc không thuộc bổn phận của mình “việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng”.
– Những người này bề ngoài tỏ ra gia trưởng, hơi coi thường phụ nữ, nhưng thực chất lại ủy mỉ, yếu đuối. Họ hiếm khi tự tạo ra thành công trong cuộc sống, hoặc có nhưng không đáng kể hay phải dựa dẫm người khác.

3. “Râu hùm, hàm én, mày ngài”: Mạnh mẽ, nóng nảy.

– Những đặc điểm trên được coi là biểu tượng của đàn ông theo nghiệp võ, tính tình nóng nảy, quyết đoán, hành động dứt khoát nhưng hay chủ quan và tự mãn.
– Người mang tướng râu này thường rất dễ bị người khác lừa do quá chủ quan. Hành động tức thời không nghĩ đến hậu quả.

4. Râu bạc trắng: Số đại phú đại quí.

– Người có râu tóc bạc trắng được coi là tiên phong cốt đạo, thần thái khoan thai, ung dung tự tại, luôn gặp may mắn, đại phú, nhàn hạ dù làm gì, ở bất cứ đâu.

5. Râu ria và lông mày đều màu, tươi tắn.

– Những người hộ tụ 2 đặc điểm trên có tính cách mạnh mẽ, khí phách nam nhi, phóng khoáng, cứng cỏi, luôn cố gắng vươn lên và không hề khuất phục trước nghịch cảnh. Vận mệnh khả quan, an nhàn về sau.

         Bạn nghĩ sao khi trong mắt chị em phụ nữ, mình là một người đàn ông lịch lãm, phóng khoáng và rất mạnh mẽ? Hãy để tóc và râu nói lên những điều đó. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn sẽ giúp bạn lấy điểm trong mắt các nàng.
Hãy liên hệ để được tư vấn kỹ!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline :
0908 560 378 hoặc 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com