Tìm hiểu về các loại túi nâng ngực

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Tìm hiểu về các loại túi nâng ngực

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI TÚI NÂNG NGỰC

Nhu cầu làm đẹp, cải thiện vòng 1 của chị em hiện nay tăng rất cao. Đôi gò bông đào đầy đặn không chỉ giúp bản thân thêm phần tự tin mà còn hấp dẫn người đối diện. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều loại túi nâng ngực khác nhau khiến khách hàng phân vân trong việc chọn lựa. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ vấn đề này đến mọi người.

Vòng 1 “khiêm tốn” khiến chị em không thể thoải mái chọn lựa những bộ đồ sexy mà mình yêu thích. Và không có ít lần chỉ muốn “chui xuống đất” vì bạn bè trêu ghẹo mình trông chẳng khác nào tivi “màn hình phẳng”.  Nhưng với sự ứng dụng những phát triển của  công nghệ của nghành thẩm mỹ thì thẩm mỹ nâng ngực đã trở nên phổ biến hơn,  tiếp cận được đông đảo chị em phụ nữ và giúp ích cho họ trong việc cải thiện vòng  1 của mình.

1. Một số loại túi nâng ngực chất lượng không thể bỏ qua

Túi gel

Túi dạng gel là hình thức thẩm mỹ nâng ngực có khá nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dạng túi đặc hạn chế tối đa tình trạng chảy xì khi túi gặp các vấn đề không hay. Phương pháp này mang có tính chất mềm mại, khả năng định hình cao và bám chắc vào thành ngực vì vậy ngực không bị biến dạng, méo mó, xô lệch.Loại túi này duy trì trong thời gian lâu dài và được các tổ chức y tế trên thế giới công nhận an toàn, chất lượng cho người sử dụng.

Túi giọt nước

Túi giọt nước cũng là sản phẩm khiến chị em yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Trên mặt thực tế thì túi dạng giọt nước có hình dáng tương tự với cấu trúc bầu ngực và mép túi ngực không quá lộ sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, túi giọt nước còn mang đến sự đầy đặn, cân đối toàn bộ cơ thể với mỗi đối tượng khác nhau.

Sau khi hồi phục thì bạn sẽ thấy túi nâng ngực giọt nước rất mềm mại, hình dáng tự nhiên, độ an toàn cao tối đa. Thời gian lưu giữ ngực của phương pháp này lâu dài giúp tiết kiệm được túi tiền của khách hàng.

Ngoài túi nâng ngực dạng gel và giọt nước thì trên thị trường còn có túi nước biển nhưng loại này có một số khuyết điểm như túi dễ bị rò rỉ khi tác động mạnh, khả năng chịu lực của túi kém. Cho nên chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chọn 2 phương pháp kể trên.

Cho dù chọn phương pháp nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ chất lượng, tránh không để lại biến chứng về sau.

2. Quy trình thực hiện đặt túi nâng ngực chuyên nghiệp

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ lựa chọn loại túi nâng ngực phù hợp với kinh tế của từng khách hàng. Sau đó, đưa ra sơ đồ phác thảo thực hiện phẫu thuật giúp bạn nắm rõ quy trình toàn bộ ca nâng ngực.

Bước 2: Kiểm tra các chỉ số trong cơ thể

Để ca nâng ngực thành công tốt đẹp thì trước khi thực hiện bạn sẽ được kiểm tra về huyết áp, tiểu đường, lượng máu, khả năng kích ứng thuốc…

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng gây mê toàn thân nhằm giảm cảm giác khó chịu và đau trong suốt quá trình nâng ngực. Tất cả việc phẫu thuật phải được diễn ra trong phòng khử trùng, khép kín cùng hệ thống máy móc hiện đại giúp tránh lây nhiễm chéo.

Bước 4: Chăm sóc sau khi phẫu thuật

Kết thúc quá trình nâng ngực, bạn sẽ đưa về phòng chăm sóc sức khỏe.

Những chia sẻ về các loại túi nâng ngực trong bài viết hôm nay chúng tôi cụng cấp, hy vọng sẽ giúp bạn có được những kiến thức hữu ích khi cải thiện vòng 1 của mình nhé.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

 

Các tin khác
tuvan