Tổng quát về phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Tổng quát về phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân

TỔNG QUÁT VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐỘN CẰM BẰNG MỠ TỰ THÂN

Độn cằm bằng mỡ tự thân hiện đang là xu hướng làm đẹp đang rất được ưa chuộng vì có thể tạo ra chiếc cằm nhỏ nhắn, tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn quyến rũ. không cần phẫu thuật nên rất phù hợp với những chị em mong muốn là đẹp nhưng ngại đụng đến dao kéo.Chính vì thế, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân nhé.

1. Phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân là gì?

Đúng như tên gọi, phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân là phương pháp độn cằm với chất liệu độn là mỡ của chính cơ thể mình, do thế không gây bất kì tác dụng phụ hay tình trạng cơ thể tự đào thải cũng như các biến chứng trong quá trình hậu phẫu thuật.   

Độn cằm bằng mỡ tự thân là phương pháp phẫu thuật được sử dụng trong các trường hợp cằm lẹm, cằm ngắn, cằm nhô, cằm bạnh… .nhũng khuyết điểm trên làm cho khuôn mặt trở nên thô, không cân xứng . Phương pháp độn cằm v-line đẹp an toàn với công nghệ Hàn sẽ giúp loại bỏ mọi khuyết điểm, đem lại cho bạn một khuôn mặt cân đối, đẹp tự nhiên với khuôn cằm nhỏ xinh, hai góc cằm trở nên thon gọn, tạo nét thu hút sang trọng, quý phái.

2. Tìm hiểu về độn cằm bằng mỡ tự thân

Theo thời gian, các tiêu chuẩn về nét châu Á cũng dần thay đổi mạnh mẽ bởi sự ảnh hưởng của ngành công nghiệp thời trang và công nghiệp mỹ phẩm. Cụ thể, nếu như trước kia khuôn mặt đẹp phải là gương mặt trái xoan với hệ thống các tỉ lệ cân đối. Thì ngày nay vẻ đẹp này ít nhiều bị “biến tấu” và mặt V line thời thượng, sang chảnh chính là xu thế làm đẹp hiện đại.

 

Đó cũng chính là một trong những lý do dẫn đến trào lưu thẩm mỹ độn cằm từ những người bình thường cho đến các ngôi sao làng giải trí trên toàn thế giới đều đua nhau thực hiện. Với mong muốn sở hữu chiếc cằm V line tự nhiên, hài hoà, cân đối.

Hiện nay, 2 phương pháp được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ độn cằm là độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật độn cằm. Trong đó, độn cằm bằng mỡ tự thân thuộc dạng không phẫu thuật nên được nhiều người ưu ái lựa chọn và không phải trải qua quá trình bóc tách.

3. Công nghệ độn cằm bằng mỡ tự thân

Độn cằm bằng mỡ tự thân là kỹ thuật được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở các vùng khác như: bụng, đùi,…trên chính cơ thể khách hàng và lọc lấy lượng mỡ thuần chất nhất. Sau đó, mang đi tiêm vào vùng cằm. Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn các bạn có thể sở hữu dáng cằm thon gọn như mong đợi, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Theo đó, phẫu thuật độn cằm được thực hiện bằng cách đưa vật liệu độn vào bên trong, cố định nhằm khắc phục nhược điểm cằm lẹm, cằm ngắn, mỏng. Tiến hành định hình dáng cằm cân đối, thon gọn. Thông qua một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách gây tê tại chỗ nên không đau hay gặp bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Mặt khác, vết mổ nằm bên trong nên hoàn toàn không để lại sẹo hậu phẫu.

Phẫu thuật độn cằm bằng mỡ tự thân là phương pháp giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu một chiếc cằm đẹp xinh xắn, một khuôn mặt thon gọn đẹp đúng chuẩn Hàn mà không để lại sẹo, không gây biến chứng không gây nguy hiểm nhưng mang lại hiệu quả và an toàn.

Những chia sẻ của chúng tôi về tổng quát phương pháp độn cằm bằng mỡ tự thân hôm nay, hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm khi cần nhé.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

 

Các tin khác
tuvan