Trải nghiệm của một khách hàng đã thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn

        “Sinh ra là con gái mẹ đã bảo em sẽ mang nhiều thiệt thòi. Ngày em chào đời, nhìn con gái với chiếc mũi tẹt giống ba, mẹ bảo bà ngoại đã buông một tiếng thở dài. Càng lớn, em càng dần hiểu hết ý nghĩa của tiếng thở dài ấy.”

         “Vốn dĩ đã có một gương mặt kém xinh, lại cộng thêm chiếc mũi tẹt, tôi lớn lên với vẻ ngoài xấu xí. Suốt những tháng năm tuổi trẻ tôi đều cảm thấy cuộc sống như một cơn ác mộng. Ra trường tôi loay hoay với việc tìm kiếm một việc làm, với khao khát khẳng định bản thân. Nhưng rồi cũng đành bất lực, bởi dù nói gì đi nữa, sau tất cả những yếu tố bằng cấp mà hầu như ai cũng có thể có, thì ngoại hình là tấm vé cuối cùng để được tuyển dụng. Tôi trở nên chán nản hơn bao giờ hết.

         Tình cờ đọc được một bài tâm sự về thay đổi cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, khi đó tôi đã biết, đây chính là cơ hội để được sống một cuộc đời mới. Sau nhiều ngày miệt mài tìm hiểu, cuối cùng tôi chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn để tiến hành phẫu thuật nâng mũi.

        Được sự ủng hộ của mẹ và gia đình, tôi đã đến Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn vào một ngày đầu tháng 5 năm ngoái. Nhân viên tư vấn ở đây thân thiện hơn cả những gì tôi nghĩ, sau khi nhận thông tin, trao đổi về tình trạng cũng như mong muốn của tôi, các chị ấy đã hướng dẫn tôi đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn về phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ đã khuyên tôi nên sử dụng phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân để hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra do không tương thích với sụn nhân tạo. Không biết là do tôi quá khao khát, hay là do bác sĩ ở đây quá tận tình, tôi đã làm hồ sơ phẫu thuật nâng mũi ngay hôm ấy.

        Sau khi tiến hành các loại kiểm tra sức khỏe và làm xét nghiệm, đảm bảo đủ những yêu cầu về sức khỏe, tôi được chỉ định ngày phẫu thuật ngay sau đó 1 tuần. Đến ngày hẹn, tôi bước vào phòng phẫu thuật trong tâm trạng háo hức, nôn nao, nhưng cũng đầy hồi hộp. Được bác sĩ cũng như đội ngũ y tá trò chuyện hỗ trợ, và chăm sóc, hướng dẫn tận tình, quá trình phẫu thuật của tôi đã thành công hơn mong đợi.

         Hiện nay tôi đang làm việc trong một công ty du lịch, đúng công việc mà tôi yêu thích. Mỗi ngày trôi qua đều cảm thấy tuyệt vời như một giấc mơ. Tôi chia sẻ những điều này, trước hết là để cảm ơn toàn thể đội ngũ bác sĩ, y tá và tư vấn viên tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn – những người đã biến ước mơ của tôi thành sự thật. Đồng thời cũng muốn nhắn nhủ đến những bạn kém may mắn như tôi, chỉ cần bạn còn có niềm tin, cuộc đời này vẫn luôn đẹp đẽ và đáng sống.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline:
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com