trị chứng khô âm đạo

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

TRỊ CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO

TRỊ CHỨNG KHÔ ÂM ĐẠO

Khô âm đạo là gì?

Khô âm đạo là hiện tượng âm đạo không thể tiết ra chất nhờn để bôi trơn mỗi khi quan hệ tình dục hoặc có thể do thành âm đạo bị teo và mất khả năng tiết dịch nhầy. Âm đạo bị khô là nguyên nhân khiến phụ nữ đau khi giao hợp làm họ mất khoái cảm, không còn hứng thú, thậm chí sợ hãi mỗi khi “gần” chồng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người phụ nữ và còn dập tắt “lửa yêu” của đối phương. Khô âm đạo rất phổ biến và có thể gặp ở mọi lứa tuổi.

Hiện tượng “khô hạn” không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống mà tình cảm vợ chồng cũng trở nên thiếu gắn kết. Theo cuộc khảo sát xã hội, tỷ lệ ly hôn ngày một tăng, trong đó 50% xuất phát từ “chuyện ấy” không hòa hợp,  không làm thỏa mãn được nhu cầu của người bạn đời. Vì vậy, muốn giữ lửa ấm gia đình, chị em cần khắc phục tình trạng khô hạn càng sớm tốt.

Làm thế nào để trị chứng khô âm đạo?

Hiện nay đã có nhiều cách chữa trị hiệu quả bạn có thể tham khảo và áp dụng như: dùng các loại thuốc bôi trơn âm đạo như: astroglide, Lubrin và K-Y... Loại thuốc này tan trong nước và làm trơn âm đạo trong nhiều giờ. Nếu sự việc trên thường xuyên xảy ra thì có thể bạn đã bị mắc hội chứng suy giảm estrogen, khiến cho âm đạo trở nên khô rát và cũng đồng nghĩa với việc hiệu quả bảo vệ âm đạo của nó cũng bị giảm sút, rất dễ bị mắc các chứng bệnh phụ khoa.  Còn nếu thỉnh thoảng âm đạo bị khô khi đang quan hệ tình dục, có thể là do bạn chưa đạt đến mức hưng phấn cần thiết, do đó người chồng không nên vội vã mà cần có giai đoạn chuẩn bị tâm lý và dạo đầu hợp lý giúp người vợ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn bổ sung đậu tương vì trong đậu tương có chất isoflavone được coi là estrogen thực vật, vì vậy, ăn nhiều sản phẩm làm từ đậu tương có thể cải thiện được chứng khô âm đạo.

Bên cạnh các phương pháp tại nhà, các nàng muốn trị dứt điểm chứng khô âm đạo có thể đến các Bệnh viện thẩm mỹ để tham khảo phương pháp tiên tiến nhất giúp các chị luôn luôn tự tin trong chuyện “chăn gối”. Trong đó có thể kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương - trưởng nhóm giải phẫu, người đứng đầu Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. BS Cương là người đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành và là người duy nhất ở Việt Nam tốt nghiệp xuất sắc văn bằng chuyên môn cao cấp về giải phẫu thẩm mỹ do Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ chứng nhận (American Board of Cosmetic Surgery). Với những thông tin đã cung cấp, hy vọng các bạn đã có đủ niềm tin để đến với Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn của chúng tôi.

 

*Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

_____________________________

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.28) 3829 1342 – 3829 2571
Hotline: 
0908 560 378 – 0908 664 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan