Tự tin hơn sau khi phẫu thuật cười hở lợi

0908 565 401

97b Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

39 - 39A Nguyễn Trung Trực, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM ( Tòa nhà Central Palace tầng M)

Menu

Tự tin hơn sau khi phẫu thuật cười hở lợi

TỰ TIN HƠN SAU KHI PHẪU THUẬT CƯỜI HỞ LỢI

Cười hở lợi là một trong những khiếm khuyết ảnh hưởng lớn đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt, mà lại do nhiều nguyên nhân gây nên. Khi đó, phẫu thuật cười hởi lợi kết hợp sẽ là giải pháp tổng thể mang lại cho bạn sự thẩm mỹ toàn diện không chỉ chữa cười hở lợi mà còn giúp khuôn răng đều đặn cân đối. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin về vấn đề này.

1. Ưu điểm của phu thuật chữa cười hở lợi

Hiện ngành khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm hô kết hợp chữa cười hở lợi với kết quả cao, an toàn, giúp bạn an tâm khi làm đẹp.

Hai phương pháp hay áp dụng là cắt tiền đình xương hàm trên đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên hoặc cắt cung lợi là một lựa chọn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ khám chi tiết và xác định mức độ để chọn phương pháp nào là phù hợp.

 

Giải pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp tổng thể

Đối với bệnh nhân bị cười hở lợi thì phẫu thuật kết hợp chính là giải pháp điều trị tốt nhất có thể khắc phục được tất cả các nguyên nhân phát sinh ra các kiểu hở lợi.

Phẫu thuật cười hở lợi là biện pháp bóc tách và giải phẫu liên kết hàm với mô mềm. Cho phép chỉnh sửa tất các các vấn đề ở răng, nướu, xương hàm và cơ nâng môi, giải quyết được đồng thời tất cả các nguyên nhân dẫn đến cười hở lợi với kết quả triệt để.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi đôi khi đạt hiệu quả chỉ với một tác động đến cơ nâng môi bằng thủ thuật nhỏ. Ngay cả khi tác động đến xương hàm thì hoàn toàn cũng có thể kiểm soát được, hạn chế xâm lấn, thương tổn, ít biến chứng và không quá phức tạp, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Ca phẫu thuật cười hở lợi chuẩn xác, với các đường cắt chìm đảm bảo không để lại sẹo sau phẫu thuật, liền thương nhanh chóng do ít xâm lấn.

Hiệu quả vĩnh viễn, liền thương nhanh

Chỉ một lần điều trị duy nhất nhưng khiếm khuyết cười hở lợi được khắc phục trọn đời, không tái phát.

2. Phẫu thuật cười hở lợi – giải pháp 2 trong 1

Một nụ cười được xem là hở lợi khi lộ quá một phần ba lợi (Gummy Smile). Khi cười hở lợi, ngoài yếu tố mất thẩm mỹ còn làm cho “khổ chủ” mặc cảm và tự ti. Nhiều trường hợp cười hở lợi còn bị hô hàm.

Và tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay, để khắc phục tình trạng hàm răng hô và chữa cười hở lợi, bạn có thể tham khảo và sử dụng một trong những phương pháp chỉnh hình hàm mặt được ưa chuộng là phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô.

3. Nguyên nhân gây cười hở lợi

Hở lợi do nhiều nguyên nhân:

+ Lợi phát triển mạnh, do tác động của một số thuốc, xương ổ răng quá dày, trương lực cơ vòng môi lớn làm môi nâng quá cao khi cười…

+ Hàm hô do sự phát triển quá mức của xương hàm trên gây nên.

+ Thông thường do yếu tố di truyền nhưng cũng có khi tới từ những thói quen xấu từ thuở ấu thơ như cắn đồ cứng, đẩy lưỡi…

Hai vấn đề này có mối quan hệ mật thiết với nhau vì cùng do xương hàm trên đưa về trước theo khuynh hướng xuống dưới quá mức.

4. Cách chăm sóc sau khi chữa cười hở lợi

Sau khi cắt cung lợi, cần chú ý một số vấn đề sau:

+ Ăn cháo loãng trong 2 ngày đầu.

+ Súc miệng liên tục bằng nước súc miệng sạch khuẩn.

+ Tái khám và uống thuốc đúng chỉ định.

Nếu bạn phẫu thuật hàm hô thì nên lưu ý thêm một số vấn đề sau:

+ Ăn cơm mềm sau 2-3 ngày.

+ Cắt chỉ sau 10-15 ngày.

+ Cắt chỉ kẽm sau 1,5 tháng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang lại những kiến thức hữu ích khi bạn muốn phẫu thuật cười hở lợi để có được nụ cười tự tin nhé.

 

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Hotline: 0908 565 401
Tel: (028.3829 1342 – 3829 2571)
Fax: (84.3823 9461)
Email: 
drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com

Các tin khác
tuvan