Khi 20, bạn tự tin rạng rỡ với làn da căng mịn, một gương mặt tươi trẻ tràn đầy sức sống. Ngoài 30, khi mà mắt không còn long lanh, môi không đủ thắm, phụ nữ trưởng thành hiểu được giá trị của vẻ đẹp nhìn từ phía sau. Họ có thể không tin khi ai đó khen mình xinh đẹp, nhưng họ chắc hẳn đủ tự tin thấy mình quyến rũ, sự quyến rũ đến từ cái nhìn phía sau. Nó như màn đêm huyền bí, hấp dẫn một cách lạ lùng.

          Đàn ông khi đi qua một phụ nữ xinh đẹp, có đến 99% sẽ tiếp tục ngoái lại phía sau. Nếu khuôn mặt xinh hay vòng 1 chuẩn gây ấn tượng ngay lập tức với người đối diện, thì một dáng đi uyển chuyển của vẻ đẹp mềm mại sẽ là cái hấp dẫn còn mãi, tựa như vị ngọt hậu trong lòng một người đàn ông. Phụ nữ trưởng thành chính là cần cái vị ngọt hậu ấy, nó đằm thắm và dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng bền chặt, đó là chìa khóa của sự quyến rũ.

          Nhiều người nói rằng “Khi bạn hai mươi tuổi, bạn chăm sóc cho khuôn mặt. Sau tuổi 35, hãy dành toàn bộ thời gian cho phía sau lưng”. Câu nói ấy quả thật rất đúng, khi mà không có loại kem dưỡng da nào trả lại được vẻ đôi mươi, thì một tấm lưng ong, trên một đôi chân lấp ló sau tà váy xẻ cao, có lẽ sẽ trở thành tuyên ngôn mới của sắc đẹp. Và phẫu thuật thẩm mỹ như một món quà của tạo hóa, trả lại cho bạn những điều thời gian đã lấy đi, mà không cách nào lấy lại được.

           Trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ, bạn có biết mình cần tìm kiếm điều gì?

           Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp cho phụ nữ, chúng tôi có tất cả những gì bạn cần.

PHẪU THUẬT TẠO THÂN HÌNH S LINE

          Các phẫu thuật tạo thân hình thon gọn hay tạo thân hình S Line nhìn chung là các kĩ thuật tạo nên một thân hình với vòng 1 và vòng 3 nảy nở, căng tràn trong khi vòng 2 thon, phẳng, tạo nên đường cong quyến rũ như hình chữ “S”

         Kỹ thuật này khác nhau đối với từng người, hoàn thiện những điểm yếu khác nhau trên cơ thể, có thể cần kết hợp đến nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau.

PHẪU THUẬT NÂNG MÔNG

          Vòng 3 căng tròn, nảy nở là yếu tố để sở hữu thân hình S line. Rất nhiều chị em hoặc cơ địa bẩm sinh mông lép, hoặc sau khi sinh và không thể tập luyện thường xuyên dẫn đến mông xệ, nhão. Các kỹ thuật nâng mông tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn chính là giải pháp hiệu quả cho vòng 3 quyến rũ, lấy lại sự tự tin và nét thanh xuân của bạn.

ĐẶT TÚI MÔNG

          Kỹ thuật đặt túi mông tại bệnh viện được BS.GS Nguyễn Xuân Cương thực hiện theo phương pháp mới nhất của các trung tâm đặt túi mông danh tiếng từ Mỹ, châu Âu đến những xứ Nam Mỹ như Brazil, Venezuela, Argentina…

          Đặt túi nâng mông được xem là giải pháp mới hoàn hảo để giúp các chị em có được cặp mông tự nhiên cân đối với vóc dáng, dịch vụ tạo hình thẩm mỹ đặt túi mông bằng túi gel silicon hiện đã được thực hiện cho nhiều bệnh nhân tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn.

• NÂNG MÔNG BẰNG CẤY GHÉP MỠ TỰ THÂN

             Nâng mông bằng cấy ghép mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ tại các vùng khác trên cơ thể cấy vào vùng mông cần tạo hình để tăng thể tích của mông. Mỡ được lấy từ hông, bụng, bắp đùi, vùng thắt lưng, hai cánh tay, mỡ dưới mông. Sau đó mỡ sẽ được xử lý bằng máy chuyên dụng để chọn lọc phần mỡ sạch cấy ghép, đảm bảo mỡ phát triển tốt sau đó. Việc bổ sung, cấy ghép mỡ vào mông hoàn toàn không để lại sẹo và thời gian phục hồi rất nhanh.

NÂNG MÔNG NỘI SOI

          Đây là một cuộc phẫu thuật rất an toàn, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu, không sưng cũng như không bầm tím.

         Tùy theo kích cỡ mông bác sĩ sẽ chọn kích thước túi độn mông sao cho vừa vặn và phù hợp với kích thước mong muốn của khách hàng. Vết mổ được ẩn dấu trong nếp kín giữa hai mông, do đó bên ngoài không thể thấy sẹo được.

• THU GỌN MÔNG CHẢY XỆ

          Phương pháp chính được áp dụng trong thu gọn mông chảy xệ là nâng mông nội soi và hút mỡ mông, kết hợp với đặt túi mông.

PHẪU THUẬT HÚT MỠ BỤNG

          Hút mỡ bụng được các Bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là một trong những hình thức phẫu thuật đòi hỏi kỹ thuật cao.

         Trước khi tham gia liệu trình hút mỡ, buộc phải kiểm tra sức khỏe tổng quát, và phải thực hiện các xét nghiệm để biết điều kiện sức khỏe có cho phép bạn thực hiện hay không. Thời gian phẫu thuật thông thường kéo dài 1 giờ 30 phút, sau khi phẫu thuật xong bệnh nhân sẽ lưu trú tại bệnh viện 1 đêm để theo dõi tình trạng sức khỏe sau đó bệnh nhân có thể về nhà với những chỉ định của Bác sĩ về ăn uống, vận động, sinh hoạt sao cho bệnh nhân nhanh hồi phục nhất.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

          Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực gel silicone đang là lựa chọn của nhiều chị em vì tính thẩm mỹ cũng như an toàn của nó. Đặt túi ngực gel silicone được đánh giá là có tính năng ưu việt nhất hiện tại. Đặt túi ngực không ảnh hưởng đến việc sinh em bé hay cho con bú vì nó không gây tổn hại đến tuyến vú cho nên sẽ không làm thay đổi việc sản sinh sữa mẹ.

NÊN CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN ĐỂ THỰC HIỆN?

        Thông tư 07 của Bộ Y Tế quy định chỉ có bệnh viện mới được phép thực hiện phẫu thuật hút mỡ để đảm bảo an toàn cho khách hàng được thực hiện phẫu thuật trong điều kiện tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn.

         Kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, với các bác sĩ hàng đầu, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mang lại vẻ đẹp, đảm bảo an toàn.

           Với tiêu chí an toàn hàng đầu, quý khách hoàn toàn an tâm về các dịch vụ tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com