Một bầu ngực đầy đặn, căng tròn là niềm tự hào của chị em phụ nữ, bởi lẽ đây không chỉ là vũ khí lợi hại để thu hút cánh mày râu mà nó còn nói lên được tình trạng sức khỏe sung mãn, khả năng làm mẹ của mình. Không phải tự nhiên mà người xưa thường nói “Lấy vợ phải lấy người có thân hình và vòng 1 đầy đặn”. Bởi với người phụ nữ có vòng 1 căng tràn sẽ là một minh chứng tốt cho việc sinh con và nuôi con.

ĐOÁN KHẢ NĂNG LÀM MẸ QUA VÒNG 1

          Theo nhiều nghiên cứu từ trước đến nay, việc đàn ông muốn nhìn ngắm ngực phụ nữ không chỉ vì nó gợi cảm, quyến rũ mà bởi nó xuất phát từ một bản năng: mong muốn duy trì nòi giống. Nếu như sở thích của chị em phụ nữ luôn tìm kiếm những cánh đàn ông cao to mạnh khỏe để có thể tạo ra những đứa con như vậy thì việc đàn ông bị cuốn hút bởi những cô nàng có vòng 1 hấp dẫn, hứa hẹn với nhiều bé con trong tương lai là điều hiển nhiên, và vô cùng hợp lí.

         Phụ nữ có vòng một đầy đặn, căng tràn nhựa sống chứng tỏ nàng sở hửu một lượng hormone estrogen cao, dự báo một khả năng sinh nở tốt, và việc nuôi con được dễ dàng hơn.

VÒNG 1 CĂNG TRÀN – NHƯNG PHẢI CÂN ĐỐI

          Rất nhiều người luôn cho rằng vòng 1 càng “hoành tráng”, nghĩa là càng hấp dẫn, càng đẹp và càng minh chứng cho việc sinh con khỏe, nuôi con tốt. Điều đó hoàn toàn không đúng, ngực đẹp và căng tròn nhưng phải đảm bảo cân đối và hài hòa với thể trạng của mỗi người.

          Để có được một “núi đôi” đẹp cân đối, căng tràn nhựa sống, bạn có thể tìm đến phương pháp phẩu thuật nâng ngực tại bệnh viện Thẩm Mỹ Sài Gòn. Với đôi tay vàng của vị GS bác sĩ Nguyễn Xuân Cương, một trong những người đặt nền móng đầu tiên lên ngành thẩm mỹ Việt Nam thì một bầu ngực quyến rũ, hài hòa sẽ là điều không quá khó cho bạn.

         Với giá cả hợp lí, chất lượng an toàn, bạn sẽ sở hữu một bộ ngực đẹp phù hợp với từng vóc dáng, tha hồ để diện những chiếc áo khoét cổ sâu và tự tin trong mắt các chàng.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97 B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline :
0908 560 378 hoặc 0908 644 999
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com