Có một câu nói vui của một danh hài người Pháp – Groucho Marx: “Nàng nhận được vẻ bề ngoài từ cha mình. Ông là bác sỹ thẩm mỹ.” Thực tế đã chứng minh điều đó khi ngoại hình của phụ nữ ngày càng được hoàn thiện bằng sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ và bàn tay chuyên nghiệp của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ. Vì thế, ước mơ dáng đẹp mặc gì cũng sang không còn xa tầm với. Chỉ cần biết cách chăm chút cho vòng một đầy đặn và vòng ba săn chắc, phái đẹp sẽ khiến cánh mày râu không thể rời mắt khỏi mình.

*Kết quả điều trị tùy vào cơ địa và thể trạng của mỗi người mà hiệu quả sẽ khác nhau, để biết chi tiết nên đặt hẹn gặp Bác Sĩ tư vấn trực tiếp.

1. CÁC PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT VÒNG MỘT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

A. Nâng ngực nội soi

           Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi và cố định lại dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, thông qua một đường mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách hạn chế tối đa  sẹo, đau và đảm bảo an toàn .
Nâng ngực nội soi đảm bảo an toàn, đem lại sự cân đối cho bầu ngực và không ảnh hưởng đến tuyến sữa.

B. Nâng ngực bằng túi gel Silicone

          Nâng ngực bằng túi gel Silicone là phẫu thuật sử dụng các túi gel để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước. Sau phẫu thuật, ngực sẽ đầy đặn hơn, giúp cho phụ nữ thấy tự tin và hài lòng về bản thân hơn.
Túi gel Silicone mềm mại nên khi đặt vào ngực trông rất thật. Bên cạnh đó, túi gel đảm bảo an toàn với lớp vỏ bao mềm mại nhưng vững chắc và dung dịch gel Silicone bên trong được cô đặc lại để tránh tình trạng chảy xì ra khi túi gặp vấn đề.

C. Nâng ngực chảy xệ

         Thông thường, ngực có biểu hiện chảy xệ xuất hiện ở phụ nữ sau sinh và cho con bú do các mô mỡ bị chèn ép. Tùy thuộc vào độ xệ của ngực mà áp dụng kỹ thuật nâng ngực khác nhau.

  • Ngực xệ ít sẽ được nâng lên bằng cách lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được nâng lên.
  • Ngực xệ nhiều sẽ áp dụng phương pháp thu gọn da thừa phần dưới núm vú của ngực. Các kỹ thuật luôn đi kèm với việc dời núm vú và quầng vú lên trên vị trí mới cao hơn vị trí cũ.

D. Cấy ghép mỡ thay thế ngực bị cứng sau khi đặt túi ngực

          Một phương pháp hữu hiệu để trị túi ngực bị cứng là thay túi ngực cứng bằng mô mỡ tự thân. Khi túi ngực bị cứng đã lâu, nhưng không muốn thay túi ngực mới, bạn có thể được rút túi ngực cũ ra và thay vào đó là mô mỡ tự thân. Lợi ích của mỡ tự thân là ngực mềm mại tự nhiên, không sợ kết quả về lâu về dài là cứng ngực. Mỡ có thể được chích vào 2 – 3 lần trong vòng 3 tháng để giữ lượng mỡ ổn định.

2. CÁC PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT VÒNG BA TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN

A. Nâng mông nội soi

         Nâng mông nội soi là phương pháp sử dụng các kỹ thuật thẩm mỹ nhằm tăng kích thước vòng ba, khắc phục tình trạng mông nhỏ, chạy xệ, mông không cân đối. Túi mông phải nằm trong cơ mông lớn để đạt nét thẩm mỹ cao, tạo mông to tròn. Tùy theo kích cỡ mông bác sĩ sẽ chọn kích thước túi độn mông sao cho vừa vặn và phù hợp với kích thước mong muốn của khách hàng.

B. Thu gọn mông chảy xệ

Phương pháp chính được áp dụng trong thu gọn mông chảy xệ là đặt túi mông và hút mỡ mông.

  • Đặt túi mông: Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ đưa túi độn thích hợp vào vị trí khoang giữa cơ mông nhỏ và cơ mông lớn để nâng mông lên và giúp mông thon gọn.
  • Hút mỡ mông: Kỹ thuật hút mỡ nhằm loại bỏ lớp mỡ thừa quanh mông giúp mông trở nên săn chắc, căng tròn.

C. Cấy ghép mỡ vào mông


Cấy ghép mỡ vào mông sử dụng mỡ tự thân, đảm bảo an toàn nên được xem là cách tốt nhất để tạo vòng ba quyến rũ. Việc chuyển mỡ được thực hiện bằng cách lấy mỡ từ các vùng mỡ thừa nhiều như hông, lưng dưới hoặc đùi. Bác sĩ đặt giọt chất béo nhỏ trong lớp cơ nên các tế bào mỡ sẽ có một nguồn cung cấp máu tốt và phát triển mạnh. Sau phẫu thuật, mông sẽ sưng lên một chút và sau đó giảm dần. Bạn có thể trở lại làm việc sau 10 – 14 ngày.

3. NHỮNG LƯU Ý KHI PHẪU THUẬT VÒNG MỘT, VÒNG BA

A. Phẫu thuật có gây biến chứng không?

        Phẫu thuật thẩm mỹ vòng một, vòng ba đẹp hoàn hảo đòi hỏi bác sĩ hay chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề rõ ràng. Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn với sự dẫn dắt, chỉ đạo của GS.BS.Nguyễn Xuân Cương hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu đó. Vì thế, khi phẫu thuật vòng một, vòng ba tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, khách hàng sẽ được tư vấn, kiểm tra sức khỏe kỹ càng trước khi tiến hành các bước phẫu thuật chuyên sâu; sau phẫu thuật được chăm sóc, theo dõi cẩn thận đến khi xuất viện, luôn đem lại kết quả hoàn hảo cho khách hàng.

B. Chăm sóc sau phẫu thuật vòng một, vòng ba

  • Đi lại nhẹ nhàng để khí huyết lưu thông và nhanh phục hồi
  • Tránh vận động mạnh, không chơi thể thao đến khi vết thương lành hẳn
  • Chỉ vệ sinh vết mổ bằng nước muối hoặc nước sát trùng
  • Kiêng một số thực phẩm: thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng trong 1 tháng
  • Massage sau 3 tuần phẫu thuật dưới sự hướng dẫn của bác sĩ
  • Uống thuốc giảm đau theo đơn chỉ định của bác sĩ
  • Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng

         Với những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, được thực hiện từ các y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, tiêu biểu là GS.TS.BS. Nguyễn Xuân Cương, vòng một và vòng ba săn chắc, đầy đặn không còn là ước mơ xa tầm với. Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn để sắc đẹp và tuổi xuân của bạn được chăm sóc tốt nhất.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com