Chắc hẳn bạn đã nghe nói nhiều đến việc nâng mũi thay đổi vận mệnh, tiền vô như nước. Có thật sự như vậy không khi mà mọi người lại kéo nhau đi nâng mũi với mục đích không chỉ tạo dáng mũi đẹp cho mà còn thay đổi tướng số theo hướng tích cực.

1. NÂNG MŨI CÓ THỰC SỰ THAY ĐỔI VẬN MỆNH?

          Thời xưa ông bà ta thường dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt để xác định phẩm chất của con người cũng như dự đoán tướng số của họ. Có rất nhiều khái niệm về việc xem tướng số và chiếc mũi được xem là yếu tố quan trọng. Vì vậy nhu cầu mong muốn sửa đổi, nâng mũi là điều dễ hiểu.

        Mặc dù không có cơ sở gì chứng minh được việc nâng mũi thay đổi tướng số là đúng hay sai, tuy nhiên việc sở hữu một chiếc mũi thanh thoát, phù hợp với khuôn mặt sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa và sự tự tin. Và khi trở nên xinh đẹp dường như mọi thứ đều thuận lợi hơn từ công việc, sự nghiệp đến hôn nhân, gia đình đều hạnh phúc. Và đây là lý do mọi người hy vọng sở hữu một chiếc mũi đẹp để giúp khuôn mặt đẹp hơn và mang đến vận may, tiền tài.

2. THẾ NÀO LÀ MỘT CHIẾC MŨI ĐẸP?

- Mỗi châu lục khác nhau sẽ có tiêu chuẩn mũi đẹp khác nhau. Đối với Việt Nam, tỷ lệ 1/3 được xem là “tỷ lệ vàng” để đánh giá cho một dáng mũi đẹp.

- Một chiếc mũi đẹp trước tiên phải có độ cao, độ dài và độ rộng hài hòa với đường nét khuôn mặt:

• Độ dài của mũi chiếm 1/3 chiều dài gương mặt
• Độ cao của sống mũi từ 9-11 mm
• Độ cao của chóp mũi và độ rộng cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài chiếc mũi
• Chóp mũi, nhân trung và môi trên tạo thành một góc từ 90-100 độ
• Góc giữa chân mày, giữa hai mắt và sóng mũi là 120 độ
• Sóng mũi thẳng tạo với mặt phẳng khuôn mặt một góc nghiêng từ 30-40 độ

 Với những tiêu chuẩn trên đây việc nâng mũi sẽ tạo ra một chiếc mũi cao, thon gọn, chuẩn dáng S line mềm mại và tự nhiên.

3. THỰC HIỆN NÂNG MŨI Ở ĐÂU UY TÍN?

- Thẩm mỹ Sài Gòn là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam chuyên thực hiện những phương pháp nâng mũi tự nhiên an toàn và chất lượng nhất hiện nay.

- Các phương pháp nâng mũi đều được thực hiện bởi bàn tay tài hoa, giàu kinh nghiệm của Bác sĩ Cương - người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

- Với cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn y tế đảm bảo an toàn, không sợ nhiễm trùng, dị ứng

- Không chỉ nâng cao sống mũi, bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn còn rất nhiều dịch vụ khác như thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi…với tiêu chí thẩm mỹ hàng đầu

        Khi đến bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn các khuyết điểm về mũi của bạn sẽ được cải thiện tạo mới cho bạn một chiếc mũi đẹp, như ý và cũng có thể là giúp bạn thay đổi vận mệnh, tiền vô như nước.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: 
(84.28) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.28) 3823 9461
Email: 
drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.com – www.thammyvietnam.vn – www.vietnamhairinstitute.com – www.caytoc.com